โรคจิต ลูบหน้าอก ฉกกระเป๋า

โจรโรคจิต ขี่จักรยานยนต์ ใช้มือลูบหน้าอก หญิงสาว ที่รอเพื่อนอยู่หน้าหอพัก จ.เชียงราย ก่อนคว้ากระเป๋าสะพายแล้วเร่งเครื่องหนีไป ...

น.ส.ต่าย และ น.ส.น้อย นามสมมติ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.1 โรงเรียนพานิชย์ ใน จ.เชียงราย เข้าแจ้งความ สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย ว่า ก่อนหน้านั้นได้พากันขับขี่ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไปจอดริมถนนสันโค้งหลวง หมู่ 15 ต.รอบเวียง ตรงกันข้ามกับโรงแรมทิพย์อินน์

โดย น.ส.น้อย ได้ลงจากรถ เดินเข้าไปหาเพื่อนในหอพัก และปล่อยให้ น.ส.ต่าย ยืนเฝ้ารถจักรยานยนต์เอาไว้ ขณะเดียวกันได้มีชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาจอดข้างๆ แล้วเดินเข้าไปใช้มือเอื้อมบีบลูบไล้หน้าอก ของ น.ส.ต่าย ก่อนจะคว้าเอากระเป๋าสะพายสีน้ำตาลเข้มของผู้เสียหายภายในกระเป๋ามีเงินสด จำนวน 400 บาท บัตรประชาชน บัตรนักศึกษา และ ของใช้ส่วนตัว อีกจำนวนหนึ่งที่วางอยู่ตระกร้าหน้ารถ แล้วเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไป

จาก การสอบสวนพยานในบริเวณจุดเกิดเหตุ ทราบว่า คนร้ายเป็นชายวัยประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ สวมหมวกแก็ปสีส้ม และมีผ้าคาดปิดปาก และจมูกเอาไว้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีชมพู-ดำ ทะเบียน ไม่ทราบหมวดอักษร 606 เชียงราย จอดซุ่มอยู่บริเวณนั้น ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวพอ 2 สาวนำรถมาจอดจึงก่อเหตุดังกล่าว

สำหรับคนร้าย ที่ก่อเหตุอนาจาร และวิ่งราวทรัพย์รายนี้ จากการตรวจสอบตำหนิรูปพรรณ และหมายเลขทะเบียนรถดังกล่าว พบว่ามีรถต้องสงสัย จำนวน 2 คัน ซึ่งจะได้ตรวจสอบข้อมูลกับสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงราย เพื่อติดตามผู้ถือกรรมสิทธิ์ และครอบครองรถจักรยานยนต์ มาสอบสวน และติดตามจับกุมตัวคนร้ายโรคจิตบีบแตรวิ่งราวทรัพย์รายนี้มาดำเนินคดีตาม กฎหมายต่อไป

 

27 ส.ค. 52 เวลา 12:22 7,182 19 338
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...