5 สาวเซ็กซี่มาแรงที่สุดแห่งปี 2016

 

ต้องบอกว่าความเซ็กซี่เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของสาวๆ ก็ว่าได้ สำหรับปี 2559 จะมีสาวสวยคนใดแจ้งเกิดและถูกพูดถึงมากที่สุด วันนี้ Sanook! Men มี 5 สาว สวย ใส เซ็กซี่ ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความเซ็กซี่จนหนุ่มๆ หลายคนเห็นภาพแล้วไม่สามารถละสายตาไปได้เลย จะมีใครบ้างไปติดตามกันเลย

 

บลู จิรารัตน์

เป็นกระแสไปทั่วเลยก็ว่าได้ เมื่อโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพคุณครูสุดแจ่มเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยภาพนั้นเป็นภาพของน้องบลู จิรารัตน์ นักศึกษาฝึกสอน วันนี้หลังจากฝึกสอนเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ดูเหมือนว่าน้องบลูจะมีงานต่างๆ เข้ามามากมาย ทั้งงานพริตตี้ งานโฆษณา รีวิวสินค้า ถ่ายแบบเซ็กซี่ อย่างนี้ก็ต้องบอกว่าน้องบลูคืออีกหนึ่งสาวสุดฮอตที่แจ้งเกิดและเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัวแล้ว

 

เบอร์รี่หญิง

เน็ตไอดอลมาแรง น้องหญิง จุฑารัตน์ เจ้าของคลิปสโลว์ที่โด่งดังและมีการส่งต่อมากมาย จนล่าสุดยอดวิวจะทะลุ 4 ล้านวิวแล้ว น้องหญิงเคยบอกว่า ถ่ายคลิปสโลว์เล่นๆ ไม่คิดว่าจะดังและถูกส่งต่อขนาดนี้ สำหรับงานในวงการบันเทิงน้องหญิงก็ยังไม่ได้รับงานอะไรทั้งสิ้น เพราะส่วนตัวเธอคิดว่าเธออาจจะทำไม่ได้กลัวทำงานคนอื่นเสีย จะมีแค่ถ่ายแบบและขายครีมบ้าง ส่วนฉายาเน็ตไอดอลที่เธอได้มาเธอก็บอกว่ารู้สึกดีใจ แต่ถึงยังไงก็มีคนไม่ชอบ เข้ามาว่า แต่เธอก็เข้าใจว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบ

 

ลิลลา ลิลลนานิน

สำหรับน้องลิลลา ถือเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่มีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก (โดยเฉพาะสาวกทีม ลิเวอร์พูล) เพราะเธอคือนางฟ้าเจ้าของฉายา นมลิเวอร์ ในเฟสบุ๊กส่วนตัวน้องลิลลามีเพื่อนแล้วมากกว่า 1 ล้านคน นอกจากความเซ็กซี่ที่น้องลิลลาแจกจ่ายให้หนุ่มๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันอยู่เสมอๆ น้องลิลลายังมักโพสต์คลิปโชว์ความสามารถทั้งร้องแร็พ ร้องเพลง จนเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ

 

โบกิ ภาสินี

หนึ่งในพริตตี้สาวเพอร์เฟค ที่ตอนนี้หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้จักเป็นอย่างมาก เพราะเธอคือนางแบบสาวที่ไม่ว่าจะโพสต์ท่าถ่ายรูปแบบไหนก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลาย น้องโบกิ มีชื่อจริงว่า ภาสินี บุญรอด เป็นพริตตี้แนวหน้าของเมืองไทย ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับสัดส่วน 35-24-34 ไม่แปลกใจที่ตอนนี้น้องโบกิจะขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตที่หลายคนอยากรู้จักมากที่สุด

 

อลิส อริศรา

เน็ตไอดอลอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ขณะนี้มีหนุ่มๆ เข้าไปกดติดตามในเฟสบุคแล้วเป็นจำนวนหลายแสนคน ทั้งนี้นอกจากงานรีวิวสินค้า เธอยังมีงานถ่ายแบบและงานในวงการบันเทิงมาให้ชมกันเป็นระยะๆ ด้านความฮอตต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเพราะอลิสมีรูปภาพไปปรากฏในเว็บจีนหลายเว็บ สำหรับความชอบ สาวคนนี้ชื่อชอบคิตตี้เป็นชีวิตจิตใจ โดยของหลายๆ อย่างของเธอจะเป็นรูปคิตตี้และเน้นสีชมพูเท่านั้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @mybowlki, ลิลลา ลิลลนานิน, Arisara Karbdecho, Ying Thuanthong, จิรารัตน์ ชานันโท

19 ธ.ค. 59 เวลา 06:20 4,744 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...