เงิบเลย!! สาวคนนี้ถ่ายแบบริมชายหาด แต่ถูกแย่งซีนโดยผู้ลักลอบหลบหนีเข้าเมือง

http://www.meekhao.com/news/immigrants-interrupt-model-video

ในขณะที่ช่างภาพและนางแบบสาวกำลังถ่ายแบบอยู่ริมชายหาดก็มีเรือลำหนึ่งแล่นมาด้านหลัง ในตอนแรกพวกเขาคิดว่าเป็นนักดำน้ำ แต่แล้วเหล่าผู้ลักลอบอพยพหนีเข้าเมืองแบบผิดกฎหมายก็กรูกันออกมาจากเรือเพื่อวิ่งขึ้นฝั่ง! Ekaterina Juskowski ถ่ายภาพเพื่อนนางแบบของเธออยู่ริมชายหาดไมอามีเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ในขณะที่ถ่ายทำไปได้สักพักก็มีเรือลำหนึ่งแล่นมาเป็นฉากหลัง เธอจึงหยุดการถ่ายภาพไว้ชั่วคราว

ในตอนแรกเธอคิดว่าเป็นเพียงเรือของนักดำน้ำ แต่เธอก็ต้องเปิดกล้องเพื่ออัดวิดีโอไว้อีกครั้งเมื่อเห็นคนมากมายพากันวิ่งออกมาจากเรือ

ผู้คนเหล่านั้นคือผู้อพยพเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย 9 รายที่เดินทางมากับเรือเพื่อลักลอบขึ้นฝั่ง จนกระทั่งถูกบันทึกภาพไว้ได้พอดี

Frank Miller โฆษกตำรวจตระแวนชายแดนให้สัมภาษณ์กับ New Times Broward-Palm Beach ว่า “พวกเขาคืออาชญากรข้ามชาติที่ลักลอบนำสิ่งกฎหมาย ยาเสพติด หรือผู้อพยพเข้ามาทางทะเล ซึ่งเกิดบ่อยครั้งและมากขึ้นทุกปีตามแนวชายฝั่งของฟลอริด้า”

Miller กล่าวว่าชายฝั่งฟลอริด้านั้นมีหลายแห่งและกว้างขวางมาก จึงเป็นไปไม่ได้ที่กองกำลังตระเวนชายฝั่งที่มีอยู่จะสามารถดูแลชายฝั่งฟลอริด้าได้ครอบคลุมทั้งหมด Juskowski ซึ่งอพยพมาจากรัสเซียในขณะที่เธอเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 18 ปี กล่าวว่า “พวกเราเดินทางมาเพื่อค้นหาชีวิตที่ดีกว่าและค่าจ้างที่มากขึ้น แม้จะต้องเผชิญกับความเสี่ยง ชีวิตที่ยากลำบาก งานหนัก หรือความโดดเดี่ยวก็ตาม”

“ฉันเชื่อว่าสหรัฐฯเป็นประเทศที่มีน้ำใจและมีการจัดการที่ดี ฉันหวังว่าพวกเขาจะปรับปรุงกฎหมายของผู้อพยพเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของพวกเรา” เธอเสริม

ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าเรือเหล่านี้ถูกจัดการโดยเอเจนซี่หรือบริษัทที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ในบาฮามาส จาไมก้า หรือเฮติ เพื่อนำผู้อพยพเข้ามาทางชายฝั่งฟลอริด้า

เหล่าผู้อพยพมักถูกหลอกลวงให้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ตามยถากรรม

Juskowski ปิดท้ายวิดีโอของเธอด้วยภาพของเรือที่ลอยอยู่กลางทะเลอย่างไม่ได้สนใจใยดีต่อเหล่าผู้อพยพที่ต้องเอาชีวิตรอดต่อชะตากรรมที่รออยู่ข้างหน้าซึ่งพวกเขาไม่อาจทราบได้เลย

Source: Illegal immigrants interrupt model's video shoot in Miami by Point11 on Rumble

ที่มา  Rumble, dailymail

19 ธ.ค. 59 เวลา 02:08 1,854
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...