แกะรอยชีวิตไฮโซของนักศึกษาสาวรัสเซีย ที่ท้ายที่สุดลงเอยด้วยการฟอกเงิน 5,000 ล้าน!

http://www.meekhao.com/news/she-wolf-arrested

จากสาวสวยที่ใช้ชีวิตหรูหราไฮโซจนคนอื่นอิจฉา ล่าสุดนักศึกษาสาวเจ้าของฉายาหมาป่าหญิงแห่งวอลล์สตรีท (She-Wolf of Wall) ถูกจับกุมตัวเพื่อดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อย

Anastasia Tsirenschikova นักศึกษาสาววัย 22 ปี จากมหาวิทยาลัย Plekhanov Russian University of Economics ประเทศรัสเซีย เคยใช้ชีวิตอย่างหรูหราและโพสต์ภาพความไฮโซลงบนโซเชียลมีเดียให้ผู้คนอิจฉาอยู่เป็นประจำ

แต่นั่นคือก่อนที่เธอจะถูกจับกุมตัวในข้อหาหลีกเลี่ยงภาษี โอนย้าย และลักลอบขนเงินอย่างผิดกฎหมาย เพื่อฟอกเงินให้กับนักธุรกิจชาวรัสเซียหลายพันคนคิดเป็นจำนวนเงินมากกว่า 5,000 ล้านบาท

สาวนักศึกษาวัยเพียง 22 ปีกับไลฟ์สไตล์ที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน

เสื้อผ้าที่เธอสวมล้วนเป็นเสื้อผ้าราคาแพงของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง

ทุกภาพในอินสตาแกรมของอนาสตาเซียเป็นภาพขณะที่เธอกำลังกินอาหารเลิศรส ใช้ข้าวของราคาแพง และพักผ่อนอย่างสุขสบายอยู่ในโรงแรมหรู ซึ่งภาพเหล่านี้ทำให้ตำรวจสามารถแกะรอยและจับกุมตัวเธอได้

อนาสตาเซียและรถ Mercedes-Benz คันโปรด

พักผ่อนริมชายหาดตามแบบฉบับของสาวไฮโซ

ชีวิตในฝันของเธอสิ้นสุดลงเพียงแค่นั้น เมื่ออนาสตาเซียถูกตั้งข้อหาพร้อมกับผู้ร่วมขบวนการอีก 4 คน ได้แก่ Gomma  ชายที่เธออ้างว่ารู้จักผ่านทางเพื่อนสาว Ortis A ชายชาวปานามาวัย 25 ปี และสองนักธุรกิจที่ยังไม่ถูกเปิดเผยชื่อวัย 29 และ 47 ปี

พวกเขาลับลอบโอนย้ายและขนเงินอย่างผิดกฎหมายโดยคิดค่าบริการ 2.5% ให้กับมหาเศรษฐีชาวรัสเซียที่ต้องการนำเงินออกนอกประเทศเพื่อหลีกเลี่ยงภาษีและหลบหนีการตรวจสอบ

นอกจากนี้ตำรวจยังพบโคเคนในห้องพักของเธออีกด้วย ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการสอบสวนต่อไป

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-4041560/Russian-student-nicknamed-female-Wolf-Wall-Street-arrested-116million-tax-scam-police-spotted-glamorous-social-media-photos.html

#ฟอกเงิน
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
19 ธ.ค. 59 เวลา 01:53 9,049 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...