ห้องหญิงชราถูกปิดตาย 70 ปี และเมื่อไขออกก็พบความลับภายในนั้น!!

http://www.meekhao.com/news/secret-in-a-apartment

ทุกครั้งที่นึกถึงห้องปิดตายที่ไหนสักแห่ง เราก็มักจะนึกถึงกลิ่นอายความหลอนหรืออะไรเทือกนั้น ซึ่งคนปกติคงไม่กล้าเข้าไปสำรวจ และนั่นก็ทำให้พวกเขาอดพบ ‘ความลับ’ ที่อาจแอบซ่อนอยู่… ห้องของหญิงชราที่หมีขาวจะพาไปสำรวจในวันนี้ ถูกพบในกรุงปารีส และมันเป็นห้องปริศนาจากศตวรรษที่ 19 ในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งที่ถูกปิดนับตั้งแต่ช่วงปี 1940 หรือประมาณ 70 ปี!!

เจ้าของห้องรายนี้คือคุณย่าที่หนีจากการล่าของพรรคนาซีในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่แล้วเธอก็จากที่นี่ไป พร้อมกับทิ้งของทุกอย่างไว้โดยไม่บอกเหตุผล ทั้งนี้หล่อนได้เซ็นสัญญากับผู้ให้เช่าและยังคงจ่ายเงินให้เรื่อยมาไม่เคยขาด ฉะนั้นข้าวของทุกอย่างจึงไม่ถูกโละทิ้ง จนกระทั่งในที่สุดเธอก็ตายในต่างแดนตอนอายุ 91 และทรัพย์สมบัติทั้งหมดก็ตกอยู่ในมือทายาท

จนกระทั่งในที่สุดทายาทก็ได้มาดูห้องของบรรพบุรุษแห่งนี้ และตอนแรกที่เปิดเข้าไปพวกเขาเล่าว่ามันเต็มไปด้วยใยแมงมุม พร้อมกับกลิ่นเหม็นอับที่ชวนวิงเวียน หากแต่ของใช้ของคุณย่าทุกชิ้นยังคงวางอยู่ที่เดิมไม่เปลี่ยนแปลง

แต่ที่น่าทึ่งก็คือท่ามกลางคราบฝุ่นเหล่านี้มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่

ขณะที่เดินผ่าน พวกเขาพบ Mickey Mouse เวอร์ชั่นสมัยก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2

พวกเขาพบโต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมกับเครื่องสำอางค์ที่ดูมีมนต์ขลังอย่างบอกไม่ถูก (ไม่กล้าแตะกันเลยทีเดียว)

แต่ความลับที่น่าทึ่งที่สุดในห้องหลังนี้ ก็คือภาพของสตรีที่อยู่ในชุดสีชมพูต่างหาก แล้วมันพิเศษตรงไหนน่ะหรือ? ความสุดยอดของมันก็คือภาพวาดนี้เป็นผลงานของจิตรกรอิตาลี่ Giovanni Boldini และเมื่อนำมันเข้าสู่งานประมูลท่ามกลางกลุ่มเศรษฐี มันก็ถูกตีราคาสูงถึง 3,000,000 เหรียญเลยทีเดียว (ราว 97,072,500 บาท)

ซึ่งจำนวนเงินมหาศาลนั้น ก็เป็นดั่งสมบัติที่หล่นทับเหล่าทายาทของคุณย่าท่านนี้แบบไม่รู้ตัว และใครเล่าจะไปนึกว่าในห้องที่ถูกปิดตายมา 70 ปี จะมีงานศิลปะมูลค่าเกือบ 100 ล้านบาทซ่อนอยู่ในนี้ (ถ้ารู้งี้ เจ้าของอพาร์ทเมนท์คงแอบมาเปิดไปแล้ว)

ที่มา awareness-time รูปภาพ: Youtube

18 ธ.ค. 59 เวลา 06:13 922 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...