คลิปปริศนาโผล่ ไมเคิลไม่ตาย ลงจากรถขนศพ

คลิปปริศนาโผล่ ไมเคิลไม่ตาย ลงจากรถขนศพ

ตะลึง! เว็บไซต์ www.liveleak.com ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่พบว่า 'ไมเคิล แจ๊กสัน' ราชาเพลงป๊อป ยังไม่ตาย โดยกระโดดลงจากรถที่บรรทุกศพของเขา ในสถานที่แห่งหนึ่ง ...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (26 ส.ค.) ว่า  เว็บไซต์ www.liveleak.com ได้สร้างความงุนงงให้กับแฟนเพลงของไมเคิล แจ๊กสัน โดยได้เผยแพร่ คลิปวิดีโอ ที่พบว่า ไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงป๊อป ยังไม่เสียชีวิต โดยในคลิปดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าไมเคิล ยังมีชีวิตอยู่ หลังศพของเขาได้ถูกนำไปยังสถาบันนิติเวชลอสแอนเจลิส และ ดูคล้ายกับว่าไมเคิล ได้กระโดดออกจากรถตู้คันที่ไปรับศพของเขาในสถานที่แห่งหนึ่ง และ จากทะเบียนรถที่เห็นในวิดีโอเป็นป้ายทะเบียนเดียวกับรถตู้ที่ไปรับศพของเขา จริง ทั้งนี้ เว็บไซต์ดังกล่าว ยืนยันว่า แหล่งข่าวที่ส่งเทปมาให้เชื่อถือได้

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า ไมเคิล ยังไม่ตาย โดยอาจแกล้งตาย เพื่อผลประโยชน์?และหนีหนี้สินที่มีจำนวนมาก ถึงกับมีข่าวลือว่า เขาไปหาคนที่มีลักษณะคล้ายเขา และกำลังใกล้ตาย มาผ่าตัดใบหน้า

ทั้ง นี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวยังไม่มีการพิสูจน์ว่า เป็นของจริงหรือไม่ ซึ่งอาจเป็นการทำขึ้นมา ขณะที่บรรดาพี่น้องหรือญาติของไมเคิล และผู้เชี่ยวชาญ ก็ยังไม่ได้ออกมาวิเคราะห์ หรือ วิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 25 ส.ค. สถาบันนิติเวช ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯได้เปิดเผยรายละเอียดของผลชันสูตร รวมถึงคำให้การบางส่วนของนายแพทย์?คอนราด เมอร์เรย์ แพทย์ประจำตัวไมเคิล โดยระบุว่า เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 25 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น วันที่ราชาเพลงป๊อปเสียชีวิต ได้รับยาระงับประสาท "แวเลียม" 10 มิลลิกรัม จากนั้นในอีกครึ่งชั่วโมงต่อมา จึงได้รับยาระงับประสาท "โลราซีแปม" 2 มิลลิกรัม รวมถึงยาระงับประสาท "มิดาโซแลม" 2 มิลลิกรัม ซึ่งถือเป็นปริมาณปกติผ่านทางสายน้ำเกลือ แต่ไมเคิลก็ยังนอนไม่หลับ หมอจึงให้โลราซีแปม และมิดาโซแลมอีก 2 มิลลิกรัม

จากนั้น เวลา 05.00 น. และ 07.30 น. ตามลำดับ ก่อนจะให้ยาโปรโปฟอล ยานอนหลับขนานแรงที่ใช้ในห้องผ่าตัด 25 มิลลิกรัม เมื่อเวลา 10.40 น. ซึ่งหลังจากนั้นประมาณ 10 นาที หมอจึงพบว่าไมเคิลไม่หายใจ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ระบุว่ายาทุกชนิดที่ใช้เป็นยาอันตรายหาซื้อไม่ได้ตามร้านขายยา และอาจทำให้ถึงแก่ความตายได้หากใช้ในปริมาณมากเกินไป

 

 

27 ส.ค. 52 เวลา 08:56 13,594 24 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...