ไม่กล้าใช้! เครื่องดูดฝุ่นที่แพงที่สุดในโลก ทำจากทองคำแท้ราคา 42 ล้าน

ลองนึกภาพกันน่ะครับว่า หากมีขโมยขึ้นบ้านเราสิ่งแรกที่จะถูกขโมยไปคงจะไม่ใช่เครื่องดูดฝุ่นอย่างแน่นอน เพราะขโมยคงหวังทรัพย์สินมีค่าราคาแพงไว้ก่อนเลย แต่ถ้าหากคุณมี เครื่องดูดฝุ่น เครื่องนี้อยู่ในบ้าน ผมรับรองเลยว่ามันจะหายไปเป็นสิ่งแรกเลย เพราะนี่ไม่ใช่ เครื่องดูดฝุ่นธรรมดา หากแต่ว่ามันคือ เครื่องดูดฝุ่นที่แพงที่สุดในโลก ทำมาจากทองคำแท้ 100 % กันเลยทีเดียว

 

สนนราคาของเครื่องดูดฝุ่นทองคำเครื่องนี้อยู่ที่ 42 ล้านบาท บริษัทผู้ผลิตโฆษณาว่านี่เป็นเครื่องดูฝุ่นที่เหมาะสำหรับพื้นห้องโดยสารบนเรือยอร์ช หรือรถลีมูซีน ฟังดูก็รู้ว่ามันถูกทำมาขายให้กับเหล่ามหาเศรษฐีโดยเฉพาะเลยครับ (จะว่าไปอย่างเราๆ ก็คงไม่มีใครกล้าซื้อหรอก) โดยที่มันเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่แพงที่สุดในโลก จึงพิเศษไปอีกขั้นด้วยจำนวนผลิตที่มีแค่ 100 เครื่องในโลกเท่านั้น แต่ละเครื่องจะมีตัวเลขระบุเฉพาะไว้ด้วย

 

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เครื่องดูฝุ่นที่แพงเพราะมันทำมาจากทองคำหรอกน่ะครับ แต่ว่ามันยังใช้งานได้ยอดเยี่ยมเหมือนเครื่องดูดฝุ่นยี่ห้อดังทั่วไปอีกด้วย เพราะมีหัวฉีดที่กว้างถึง 4.2 เมตร พร้อมด้วยแปรงและลูกกลิ้งในตัว ล้อยูรีเทนกันลื่น และแจ่มสุดด้วยการรับประกันตลอดอายุการใช้งานเลยทีเดียว เห็นราคาแล้วคงซื้อบ้านได้หลายสิบหลังเลย ผมเองคงไม่เอาด้วยครับ เครื่องดูดฝุ่นที่แพงที่สุดในโลก ถ้าจะใช้นาดนั้นผมขอใช้ไม้กวาดธรรมดาก็พอ

 

ที่มา : dailymail

ขอบคุณที่มา: http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/เครื่องดูดฝุ่นที่แพงที่สุดในโลก.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...