สาวสวยวัย 20 ขายพื้นที่ก้นเพื่อรอยสักที่คุณต้องการ เพื่อปลดหนี้

read:http://petmaya.com/wild-girl-auctioning-buttock

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการยอมขายพื้นที่บนร่างกายของตนเอง เพื่อสักรอยสักอะไรก็ได้ที่ผู้จ่ายเงินต้องการ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเคส ที่หลายๆ ต้องตาลุกวาว สำหรับเธอคนนี้

ไบลีย์ ไพรส์ หญิงสาวจากเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ได้ลงประกาศในเว็บไซต์ Trade Me ว่า เธอยอมขายพื้นที่บริเวณก้นของเธอ เพื่อรอยสักขนาด 9×9 ซม. ในการโฆษณาอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ

สาววัย 20 ปี ผู้ทำงานอยู่ในร้านขายอุปกรณ์เล่นเซิร์ฟกล่าวว่า สาเหตุที่เธอต้องทำแบบนี้ก็เพื่อที่จะ “ปลดหนี้” แต่หลายๆ คนที่รู้จักเธอดี จะไม่แปลกใจเท่าไหร่นัก กับการตัดสินใจทำอะไรแบบนี้

“แน่นอนว่ารอยสักนี้จะอยู่ไปตลอดกาลสำหรับการโฆษณา แถมฉันยังขึ้นชื่อในเรื่องการชอบโชว์ก้นในทีสาธารณะอีกด้วย” ไบลีย์อวดสรรพคุณก้นตัวเองอย่างภาคภูมิใจ

“คุณสามารถเข้าร่วมประมูลเพื่อไอเดียต่างๆ ได้ อย่างเช่น โปรโมทธุรกิจ ศิลปินอย่างโชว์ผลงานของตัวเอง จะขอคนอื่นแต่งงาน หรือแค่สักๆ ไปอะไรก็ได้”

นอกจากนั้นเธอยังกล่าวว่า “ยอดเงินจากผู้ที่ชนะการประมูล 10% จะถูกมอบให้องค์กรการกุศลอะไรก้ได้ตามที่คุณต้องการ”

ส่วนเงื่อนไขของเธอ นอกจากขนาดของรอยสักที่จะต้องมีขนาด 9×9 ซม. แล้วนั้น รอยสักจะต้องอยู่บนแก้มก้นข้างใดข้างหนึ่งซึ่งคุณเลือกได้ และเธอจะเลือกสถานที่สักด้วยตัวเธอเอง ซึ่งถ้าผู้ชนะอยู่ในเวลลิงตัน ก็สามารถมาชมการสักกันแบบสดๆ ได้เลย แถมยังจะได้รับภาพถ่ายใส่กรอบไปชมกันชัดๆ อีกด้วย

สำหรับราคาประมูล ณ วันที่ 9 ธันวาคมนี้อยู่เกือบๆ 3 พันเหรียญ หรือราวๆ 100,000 บาท และจะปิดการประมูลในวันพุธที่ 14 ธันวาคม เวลา 16.12 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งถ้าคุณอยากได้พื้นที่ก้นของเธอล่ะก็ สามารถไปร่วมประมูลกันได้ที่

ส่วนถ้าเป็นคนไทยล่ะก็ เราอาจถามเธอว่า “ทำแบบนี้ แม่ไม่ว่าเหรอ?” แต่เรื่องนี้ไม่ต้องห่วง เพราะไบลีย์บอกว่า แม่ของเธอรู้เรื่องนี้แล้ว และก็เลิกที่จะไม่เห็นด้วยกับรอยสักทั้งหมดบนร่างกายเธอ ซึ่งเธอแน่ใจว่า แม่จะมีความสุขกับเธอ ที่จะไม่ต้องขอยืมเงินเธอตลอดเวลา

ส่วนทางเว็บ Trade Me เองได้แนะนำไบลีย์ ให้เพิ่มข้อมูลกับผู้ประมูลว่า ขอสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธรอยสักใดๆ ที่ไม่เหมาะสม

ที่มา http://www.trademe.co.nz/Browse/Listing.aspx?id=1215481129

10 ธ.ค. 59 เวลา 06:35 1,623 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...