หวาดเสียว หนุ่มรัสเซียซื้อ"เมนูปลา"จากร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังมากิน รู้ตัวอีกที"ก้างปลา"ทะลุออกมานอกแก้ม

หลายคนอาจเจอสิ่งแปลกปลอมในอาหารและบางอย่างนั้นมันอันตรายมากกว่าที่เราคิด โดย Kirill Tropitsyn นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ซึ่งขณะที่เขาเลิกเรียนและกำลังเดินทางกลับบ้าน

เขาได้แวะร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังสาขาหนึ่งในเมือง จากนั้นก็สั่งเมนูปลาม้วนซึ่งเป็นเมนูใหม่ของทางร้าน หลังจากได้อาหารเขาก็ขับรถกลับบ้านอย่างสบายใจพร้อมกับกินเมนูที่เขาเพิ่งสั่งมาบนรถ

แต่แล้วเขาก็ต้องตกใจเมื่อรู้สึกเจ็บเหมือนมีบางอย่างแทงเข้าที่กระพุ้งแก้มของเขา และเมื่อจดรถดูปรากฎว่ามันคือ "ก้างปลา" ทิ่มทะลุผิวหนังผ่านแก้มของเขาออกมาเลย เห็นแบบนี้แล้วเขากลัวมากเลยรีบขับรถไปโรงพยาบาลให้แพทย์นำก้างปลาออกจากแก้มเขาทันที

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นเขาคิดว่าเป็นความผิดของทางร้านที่ต้องให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ และเขารู้สึกโชคดีมากที่ก้างปลาแค่ทิ่มแก้มของเขาเพราะถ้ามันทิ่มคอหรือลำไส้ใหญ่ของเขาคงซวยกว่านี้แน่นอน

ดังนั้นเขาจึงให้ทนายเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 1,854 ยูโร (ประมาณ 70000 บาท) ซึ่งทางร้านได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีข้อมูลว่าทางร้านได้จ่ายค่าเสียหายตามที่เขาได้เรียกร้องไหม...?

เห็นแล้วสยองเลย ดังนั้นก่อนจะกินอะไรลองสังเกตดูดีๆ ก่อน หรือถ้าไม่แน่ใจลองเคี้ยวช้าๆ ทดสอบดูว่ามีสิ่งแปลกปลอมยู่ไหม จะได้ไม่ต้องเจ็บตัวอย่างหวาดเสียวแบบนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...