เมาเหล้าข่มขืนแม่ชีวัย 61 ปี คากุฏิวัด!

มาช่วยงานศพที่วัด ทางเจ้าภาพได้ให้เงินเป็นค่าตอบแทน นำไปซื้อสุรามาดี่มจนเมาอย่างหนัก เดินผ่านกุฏิของแม่ชีซึ่งนอนอยู่ภายในกุฏิ จึงออกอุบายตะโกนเรียก เมื่อแม่ชีเปิดประตูออกมาก็พบนายนิคมยืนอยู่หน้าประตูกุฏิ ในสภาพรูดซิปกางเกง โชว์อวัยวะเพศ ก่อนจะตรงเข้าใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

สารวัตรเวร สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนแม่ชี ภายในวัดกาญจนบริรักษ์ (วัดโคกแค) ม.2 ต.เขาขาว อ.ห้วยยอด จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบพระลูกวัดและชาวบ้านใน พื้นที่ช่วยกันปิดล้อมประตูเข้าออกของห้องน้ำในวัดเอาไว้ เพื่อจับกุมตัว นายนิคม อมตพันธ์ อายุ 35 ปี ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก  หลังก่อเหตุข่มขืนแม่ชีวัย 61 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในวัดกาญจนบริรักษ์

จาก การสอบสวนผู้เสียหาย ทราบว่า ในวันเกิดเหตุ นายนิคม มาช่วยงานศพที่วัด ทางเจ้าภาพได้ให้เงินนายนิคม เป็นค่าตอบแทน นายนิคมนำไปซื้อสุรามาดี่มจนเมาอย่างหนัก ก่อนเกิดเหตุ นายนิคม เดินผ่านกุฏิของ แม่ชีรูปดังกล่าว  ซึ่งนอนอยู่ภายในกุฏิ จึงออกอุบายตะโกนเรียก เมื่อแม่ชีเปิดประตูออกมาก็พบนายนิคมยืนอยู่หน้าประตูกุฏิ ในสภาพรูดซิปกางเกง โชว์อวัยวะเพศ ก่อนจะตรงเข้าไปผลักแม่ชีมะลิ จนล้มลงภายในห้อง และใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง  

หลัง เสร็จกิจ นายนิคม ยังไม่พอใจ พยายามจะข่มขืนอีกรอบ แต่พระลูกวัดเดินผ่านหน้ากุฏิ และได้ยินเสียงร้องของแม่ชี  จึงได้พังประตูเข้าไป นายนิคม ตกใจ รีบวิ่งหนีออกจากกุฏิ เข้าไปหลบอยู่ภายในห้องน้ำของวัด ก่อนจะถูกพระลูกวัดและชาวบ้านช่วยกันล้อมจับ และเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ต่างทราบกันดีว่า นายนิคม ผู้ต้องหารายนี้ ดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน หลังจากนั้นก็จะเที่ยวเตร่ไปทั่ว จนมาก่อคดีข่มขืนแม่ชีดังกล่าว

27 ส.ค. 52 เวลา 03:20 10,292 19 134
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...