คนบนชายหาดพยายามโบกมือเตือนเธอว่ามี"ฉลาม"อยู่ด้านหลัง แต่เธอกลับเข้าใจผิดคิดว่าพวกเขาแค่ทักทาย 

เหตุการณ์ลุ้นระทึกที่เกิดขึ้นกับ Simone Gutsche หญิงสาวชาวเยอรมันวัย 34 ปี เธอมีอาชีพเป็นนางแบบ นักแสดง และเลขานุการ แต่แล้วขณะที่เธอกำลังอาบแดดอยู่บนชายหาดใกล้กับ Orlando, Florida ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น

เมื่อเธอลงเล่นน้ำทะเลที่ระดับความลึกเทียบเท่ากับเอวเธอเท่านั้น แต่แล้วขณะที่เธอกำลังเล่นอยู่ เธอก็สังเกตเห็นคนบนชายหาดหลายคนกำลังโบกมือให้กับเธอ ตอนแรกที่เห็นเธอก็ไม่ได้แปลกใจอะไร ทั้งยังคิดว่าพวกเขาคงโบกมือให้ด้วยความเป็นมิตร

แต่ที่ไหนพวกเขากำลังโบกมือเตือนให้เธอระวัง เพราะด้านหลังของเธอมี "ฉลาม" ขนาดใหญ่กำลังว่ายน้ำอยู่ห่างจากเธอเพียง 15 ฟุตเท่านั้น

แต่เธอกลับไม่รู้ตัวเพราะกำลังหันหลังให้ฉลามและพุ่งความสนใจไปที่คนจำนวนมากที่กำลังโบกมือให้กับเธออยู่ จนกระทั่งพวกเขาตะโกนให้เธอรีบวิ่งขึ้นจากน้ำ เธอจึงรีบวิ่งขึ้นมาและรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

โดยเธอเปิดเผยว่าตอนที่เธอลงเล่นน้ำอยู่นั้นไม่มีใครอยู่ในน้ำเลย และมีคนเพียงไม่กี่คู่อยู่บนชายหาด เธอเห็นว่ามันสวยงามดีจึงลงไปเล่นน้ำแต่กลับคาดไม่ถึงว่าจะมีฉลามอยู่ และเธอยิ่งตระหนักถึงความอันตรายมากขึ้นหลังจากที่เห็นภาพของตัวเองตอนอยู่ในน้ำ ซึ่งมีคนถ่ายไว้ได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...