เพราะไปรักชายที่แม่คิดว่าไม่คู่ควร เธอเลยต้องโดนขังลืมเป็นเวลากว่า 25 ปี

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/boyfriend/

23 พฤษภาคม 1901 ตำรวจฝรั่งเศสได้รับจดหมายจากพลเมืองดีรายหนึ่งที่ระบุว่า มีผู้หญิงถูกขังลืมในห้อง ที่ถูกคล้องโซ่ล็อคไว้อย่างแน่นหนาภายในบ้านของตระกูล Monnier เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงปารีสได้นำกำลัง ไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าบ้านหลังนี้เป็นของ มาดาม Monnier และ Marcel บุตรชายที่เป็น ทนายความ

มาดาม Monnier ในวัย 75 ปี เป็นแม่หม้าย ที่อาศัยอยู่กับลูกชาย Marcel เธอเคยมีลูกสาวคนหนึ่งซึ่งหายตัวไป เมื่อ 25 ปีที่แล้ว มาดาม Monnier เป็นสาวในสังคมชั้นสูง เธอได้รับการยอมรับจากเพื่อนบ้านจากการอุทิศตน เพื่อสังคม

อย่างไรก็ตาม ตำรวจปารีสได้ยืนยันจะขอตรวจสอบห้องดังกล่าว ซึ่งถูกปิดตายสนิทมานาน เมื่อตำรวจเปิดประตูออก ก็ต้องพบกับสาววัยกลางคนที่ถูกขังไว้ภายในห้องที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปรกโสมม

และนี่คือภาพที่ตำรวจถ่ายเก็บไว้ได้ ผู้หญิงคนนี้คือ Blanche ในวัย 49 ปี ลูกสาวของมาดาม Monnier ที่อ้างว่าลูกสาวของเธอคนนี้หายไปกว่า 25 ปี ตอนที่ตำรวจพบ Blanche เธออยู่ในสภาพผอมแห้งเนื่องจาก ขาดสารอาหารอย่างหนัก และสภาพห้องเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกโสมม แท้จริงแล้วเธอถูกขังลืมไว้ภายในห้อง ที่ถูกปิดตายนี้ไว้

ตำรวจได้ทำการสืบสวนเพิ่มเติมจนพบความจริงว่า เมื่อหลายปีก่อน ขณะที่ Blanche ยังเป็นหญิงสาวที่มีหน้าตาสวยงาม เธอได้หลงรักกับทนายความหนุ่มคนจน และวางแผนจะแต่งงานด้วยกัน เมื่อมาดาม Monnier รู้ความจริงเข้า เธอเลยสั่งให้ Blanche เลิกคบหากับทนายความคนนี้ แต่ Blanche ไม่ยอม เธอยืนกราน ว่าจะคบหากับทนายความคนนี้ต่อไป ดังนั้น มาดาม Monnier จึงตัดสินใจขังลืมลูกสาวคนนี้จนกว่าเธอ จะยอมเลิกคบหากับทนายความหนุ่ม จนกระทั่งในปี 1885 ทนายความคนรักของ Blanche เสียชีวิตลง แต่มาดาม Monnier กลับตัดสินใจขังลืมลูกสาวคนนี้ต่อเป็นเวลาอีก 16 ปี จนกระทั่งเธอถูกพบโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

มาดาม Monnier ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ แต่เธอต้องเสียชีวิตในอีก 15 วันต่อมาเนื่องจากหัวใจล้มเหลว ในขณะที่ Marcel รอดพ้นข้อกล่าวหาจากการเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดร่วมกับแม่ เขากลายเป็นผู้อุปถัมภ์พี่สาวในเวลาต่อมา

Blanche ได้รับการช่วยเหลือจากตำรวจและถูกส่งไปดูแลในโรงพยาบาลจิตเวช เธอต้องใช้เวลาที่เหลือในการ บำบัดอาการป่วยทางจิต จนกระทั่งเธอเสียชีวิตในปี 1913

 

 

#จับขัง
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
4 ธ.ค. 59 เวลา 06:47 795 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...