เปิดประสบการณ์ใหม่ ช็อคโกแลตทรงหัวนม ให้คุณสัมผัสหัวนม 8 ลักษณะใน 1 เซต

http://www.catdumb.com/chocolate-nipples-777/

ในช่วงเดือนแห่งความรักอย่างเดือนกุมภาพันธ์ คู่รักมักจะนิยมซื้อช็อคโกแลตให้กัน แต่ในแต่ละปีนั้น ช็อคโกแลตที่เราเห็นไม่สีน้ำตาลก็สีขาว และมักจะมีลักษณะที่ซ้ำๆ กัน ดังนั้นบริษัท Mme KIKI จึงผลิตช็อคโกแลตแบรนด์ใหม่ ที่ออกแบบโดย Makoto Aido ศิลปินชาวญี่ปุ่น ซึ่งผลิตในรูปทรงหัวนมผู้นมผู้หญิง ที่มีชื่อว่า CHOCONIP และจะวางจำหน่ายในปีหน้าที่ประเทศญี่ปุ่น

 

ใน CHOCONIP หนึ่งเซตนั้น ประกอบไปด้วยหัวนมที่มีลักษณะแตกต่างกัน ซึ่งเป็นลักษณะหัวนมผู้หญิงในแต่ละช่วงวัยตั้งแต่สาวๆ ไปจนถึงผู้หญิงมีอายุ CHOCONIP ได้รับแรงบันดาลใจจาก Jison-in Temple วัดแห่งหนึ่งในมณฑล Wakayama ซึ่งในอดีตนั้นเป็นวัดที่อนุญาตให้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่จะเข้าไปสวดมนต์ในนั้นได้ หรือเป็นที่รู้จักกันว่า nyonin koya ในประเทศญี่ปุ่น

 

ทางด้านบริษัท Mme KIKI ที่จะทำการผลิตช็อคโกแลตหัวนมเผยว่า พวกเขาเกิดความคิดขึ้นมากระทันหันว่า ‘ทำไมเราถึงไม่ผลิตช็อคโกแลตทรงหัวนมผู้หญิงล่ะ?’

ภาพหัวนมศักดิ์สิทธิ์ในวัด Jison-in Temple ซึ่งเป็นตัวอย่างหัวนมที่สมบูรณ์และปลอดภัยสำหรับทารก

Makoto Aido บอกว่า ช็อคโกแลตหัวนมนี้ ถูกสอดไส้ด้วยความหวานที่ฝังอยู่ในหัวนม ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์จากการทานช็อคโกแลตในแบบที่แปลกใหม่ ดังนั้น เขาจึงได้ผลิตหัวนมถึง 8 ลักษณะด้วยกัน

ภาพวาดหัวนมฝีมือ Makoto Aida

 

CHOCONIP หนึ่งเซตมี 8 ชิ้น ราคาประมาณ 1,800 บาท โดยจะขายในร้านออนไลน์ของ Mme KIKI ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธุ์ปีหน้า แต่คุณสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมจนถึง 10 กุมภาพันธ์

ใครอยากรู้ว่าแต่ละแบบมีรสชาติยังไงบ้าง ปีหน้ารอซื้อได้เล่ยยย

ที่มา rocketnews24

 

 

2 ธ.ค. 59 เวลา 04:19 3,691
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...