คือยังไง นักเรียนมาหัดขับรถแต่ดูเหมือนจะทำอะไรบางอย่างจนรถสั่น ทางโรงเรียนเผยพวกเขาแค่คุยกันเท่านั้น !!

 

                     เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ชวนสงสัยที่ดังว่อนไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต โดยภายในคลิปได้มีรถยนต์คนหนึ่งซึ่งเป็นรถของโรงเรียนสอนขับรถแห่งหนึ่ง ซึ่งภายนอกนั้นเป็นกระจกมืดหนาทึบแทบจะมองไม่เห็นภายใน แต่อยู่ๆรถคันนี้ก็เกิดการสั่นสะเทือนไปมาเป็นจังหวะ ซึ่งก็แน่นอนว่าถ้าใครเห็นก็คงจะเข้าใจว่ากำลังมีคนในรถเล่นจ้ำจี้กันอยู่อย่างแน่นอนถึงแม้ว่าหลักฐานจะไม่ได้ชัดเจนเต็มร้อย

               นอกจากนี้ในคลิปยังมีคนตะโกนออกมาด้วยว่า "ถ้าจะมีอะไรกัน ก็ไปเปิดโรงแรมนู้นไป !! อย่ามาเล่นกันในรถ" และเนื่องจากว่ารถคันดังกล่าวมีเบอร์โทรและชื่อของโรงเรียนอย่างชัดเจน จนท้ายทีสุดเรื่องราวดังกล่าวก็ผ่านหูทางโรงเรียนจนได้ แต่คดีกลับพลิกไปอีกแบบเนื่องจากว่าทางผู้บริหารได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าที่รถสั่นนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่หลายๆคนเข้าใจ เพราะสาเหตุเกิดจากการที่ครูกับลูกศิษย์กำลังคุยกันอยู่เท่านั้นเอง รวมไปถึงได้ตักเตือนด้วยว่าการเผยแพร่คลิปดังกล่าวนั้นอาจจะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอีกด้วย

               อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างแน่นอนว่าสาเหตุที่ทำให้รถสั่นนั้นเกิดจากอะไรกันแน่ ก็หวังว่าจะไม่ใช่อย่างที่ใครๆหลายคนเข้าใจหรอกนะ อาจจะแค่คุยกันเฉยๆก็ได้อะแหละมั้ง... ก็คงต้องดูกันต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

1 ธ.ค. 59 เวลา 16:01 992 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...