เธอหมดสติไปจนคนคิดว่าตาย แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาในงานศพตัวเอง แล้วตกใจช็อคหัวใจวาย"ตายครั้งที่สอง"จริงๆ

เมื่อได้ยินคำว่า "ตายครั้งที่สอง" หลายคนอาจงงและสงสัยว่ามันเกิดขึ้นได้จริงเหรอ...? และนี่คือเหตุการณ์การแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นจริงเมื่อปี 2011 ในเมืองคาซานซิตี้ ประเทศรัสเซีย 

Fagilyu Mukhametzyanov หญิงรัสเซียวัย 49 ปีมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็บอกกับ Fagili สามีวัย 51 ปีของเธอว่า เธอมีอาการปวดที่บริเวณหน้าอก สามีของเธอจึงรีบพาเธอไปยังโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้บ้าน แต่น่าเสียดายที่ระหว่างทางไปโรงพยาบาลเธอได้หมดสติไป

และเมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์ก็บอกว่า เธอหัวใจวายและเสียชีวิตไปแล้ว Fagili สามีของเธอเศร้าเสียใจมากและเขาทนไม่ได้แน่นอนถ้าจะมีคนเอาศพภรรยาของเขาไปดองไว้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจจะจัดงานศพและฝังศพเธอ

ในงานศพของเธอมีคนมาร่วมงานมากมายท่ามกลางความเศร้าและเสียใจต่อการจากไปอย่างไม่คาดฝันของเธอ โดยศพของเธอถูกวางไว้ในโลงศพ และในวันที่ 3 เป็นวันสุดท้ายของงานศพก่อนที่จะนำศพของเธอไปฝัง

ขณะที่ญาติและแขกที่มาร่วมงานศพกำลังกล่าวคำลาครั้งสุดท้าย อยู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นที่ทำให้ทุกคนถึงกับตกใจจนแทบช็อค เมื่อ Fagilyu ฟื้นขึ้นและลุกขึ้นมานั่ง

ตอนนั้นเธอยังไม่รู้ตัวว่าเธอกำลังนั่งอยู่ในโลงศพ เธอตื่นมาพบว่ามีคนมากมายกำลังนั่งร้องไห้ ทั้งเธอยังได้ยินเสียงของพวกเขาสวดภาวนาให้ดวงวิญญาณของเธอ

และเมื่อเธอมองไปรอบๆ เธอก็พบว่าเธอกำลังนั่งอยู่ในโลงศพภายในงานศพของเธอ ทั้งเธอกำลังจะถูกนำตัวไปฝังอีกด้วย หลังจากนั้นเธอก็ตกใจและกรีดร้องอย่างดัง 

ทุกคนจึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล ปรากฎว่าเมื่อไปถึงโรงพยาบาลเธอหายใจโรยรินอยู่เพียง 12 นาทีจากนั้นก็เสียชีวิต โดยแพทย์ระบุว่า เธอหัวใจวายตาย

และครั้งนี้ไม่ใช่การตายแบบเข้าใจผิดเหมือนครั้งแรก แต่ครั้งนี้เธอตายจริงๆ เป็นครั้งที่สอง โดยอาการหัวใจวายของเธอน่าจะมาจากการตกใจที่คิดว่าตัวเองตายไปแล้ว

แต่คนที่เสียใจที่สุดคือ Fagili สามีของเธอ เขาเสียจและโกรธแค้นเป็นอย่างมาก และจะทำการฟ้องร้องแพทย์ที่รักษาภรรยาของเขาเป็นคนแรกเพราะวินิจฉัยและรักษาผิดจนเป็นเหตุให้ภรรยาของเขาต้องเสียชีวิตจริงๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...