6 เด็กแปลกประหลาดที่ถูกทอดทิ้งให้เติบโตขึ้นมาจากการเลี้ยงดูของ"สัตว์"

ไม่ใช่เด็กทุกคนหรอกที่จะเติบโตขึ้นมาท่ามกลางครอบครัวที่มีความสุข ชีวิตของแต่ละคนนั้นเลือกเกิดไม่ได้ และนี่คือ 6 เด็กแปลกประหลาดที่พวกเขาต้องเผชิญปัญหาในชีวิตจนถูกทิ้งให้เติบโตขึ้นมาจากการเลี้ยงดูของสัตว์ บางคนหลังถูกพบตัวก็มีชีวิตดีขึ้น แต่บางคนกลับอยู่ในสังคมไม่ได้จนต้องกลับไปอยู่ในป่า และบางคนก็หลบหนีไปได้

 

1. Oxana Malaya

เธออาศัยอยู่กับครอบครัวในยูเครน ตอนปี 1991 ตอนนั้นเธออายุ 8 ขวบ มีคนพบตัวเธอภายในคอกสุนัขที่บ้านของเธอเอง

พ่อและแม่ของเธอติดเหล้าอย่างหนัก และเธอเริ่มใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบเท่านั้น หลังจากที่มีคนพบตัวเธอ เธอก็ได้รับการช่วยเหลือถูกส่งตัวไปอาศัยอยู่ในสถานที่พักพิงสำหรับบุคคลที่มีปัญหาทางด้านจิตใจ

 

 

2. Marina Chapman

เธออาศัยอยู่ในประเทศโคลัมเบียและในปี 1954 เธอถูกลักพาตัวไปทิ้งไว้ในป่า จากนั้นเป็นต้นมาเธอก็เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฝูงลิง 

เธออาศัยอยู่กับลิงเป็นเวลานานกว่า 5 ปี จนกระทั่งนักล่าสัตว์ไปพบตัวเธอจึงพาตัวเธอกลับออกมาส่งให้เจ้าหน้าที่ดูแล จนตอนนี้เธอแต่งงานมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข ทั้งยังมีลูกสาวอีกสองคนด้วย

 

 

3. Daniel จากเปรู

เขาเป็นเด็กชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับแพะในป่ามานานกว่า 8 ปี โดยอาศัยกินนมแพะและผลเบอร์รี่ เขาถูกพบตัวในเทือกเขาแอนดีสและไม่มีใครรู้ว่าทำไมเขาถึงไปอาศัยอยู่กับแพะในป่า

ตอนแรกที่พบตัว เขาไม่มีชื่อเป็นเด็กชายลึกลับ แต่หลังจากนั้นก็ตั้งชื่อให้เขาว่า แดเนียล ต่อมาเขาได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแคนซัส

 

 

4. Rochom Pn'Gieng

ในเดือนมกราคม 2007 ที่จังหวัดรัตนคีรี ประเทศกัมพูชา มีคนพบผู้หญิงเปลือยกายอยู่ในป่าจึงพาตัวเธอกลับมายังหมู่บ้าน ซึ่งบางคนเชื่อว่าเธอเกิดในหมู่บ้าน แต่พ่อแม่ของเธอทิ้งเธอไปตอน 8 ขวบ

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถเยียวยาเธอได้ แม้ว่าครอบครัวของเธอจะพยายามทำให้เธอกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง แล้วในเดือนพฤษภาคม 2010 เธอก็กลับเข้าไปอยู่ในป่าอีกครั้ง

 

 

5. Vanya Yudin

มีคนพบเขาภายในอพาร์ทเม้นท์ห้องเล็กๆ ในรัสเซีย เมื่อปี 2008 ตอนนั้นเขาอายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น แต่น่าแปลกตรงที่ในอพาร์ทเม้นท์เต็มไปด้วยนกจำนวนมากนับสิบตัว

แม่ของเขาไม่ยอมพูดคุยกับเขา นี่เป็นเหตุผลที่เขาตัดสินใจพูดคุยกับนกแทนคน โดยหลายคนเชื่อว่าเขาไม่สามารถพูดคุยและใช้ชีวิตกับคนในสังคมได้ เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์จึงพาตัวเขาออกมาจากแม่และพาเขาไปอยู่ที่พักพิง  ตอนแรกเขาถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลขนาดใหญ่ หลังจากนั้นเขาก็ถูกส่งตัวไปเยียวยาสภาพจิตใจเพื่อฟื้นฟูและรักษา

 

 

6. Lyokha

มีคนพบเขาในเมือง Kaluga ของประเทศรัสเซีย เมื่อเดือนธันวาคม 2007 เขาถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง ตอนที่มีคนพบเขานั้นเขาดูดุร้ายยังกับสัตว์เลยทีเดียว ทั้งยังมีเล็บยาวยังกับกรงเล็บหมาป่าอีกด้วย

หลังจากที่มีคนพบตัวเขาในห้องเล็กๆ เขาก็ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล แต่ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จะทำการทดสอบและรักษา เขาก็หลบหนีออกไปเสียแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...