มาเป็นทีม!!! เผยคำสารภาพ สิบตำรวจโทที่วางแผนปล้น 5 ล้าน ที่จริงมีสมาชิกถึง 6 คน พี่ชายเป็นคนบุกปล้นแถมยังมีพ่อค้าป๊อปคอร์นดูต้นทางอีกต่างหาก

 

 

จากกรณีคนร้าย 1 คนมีอาวุธปืนก่อนจ่อหัว 3 พนักงานขนเงิน ที่กำลังเอาเงินใส่ตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทย ในปั้มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสายสองพี่น้อง-ลาดบัวหลวง ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนกวาดเงิน 5 ล้านบาทแล้วหลบหนีไป ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้จับกุมผู้ต้องสงสัย 1 คน คือส.ต.ต.วิฑูรย์ เพ็ชรปานกัน ผบ.หมู่ สืบสวน สภ.บ้านบึง ชลบุรี ได้ที่บริเวณห้องพักภายในเทศบาลเมืองบ้านบึงในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

คลิปเหตุการณ์

">

ในเบื้องต้นตำรวจสืบสวนจากโทรศัพท์มือถือที่คนร้ายทิ้งไว้ที่เกิดเหตุ ซึ่งตรวจสอบเบอร์พบว่าเป็นของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งสอบสวนทราบว่าไม่เกี่ยวกับการปล้น และไม่รู้ว่ามือถือเครื่องนี้เป็นของใคร แต่ตำรวจตรวจสอบเอกสารผู้ลงทะเบียน พบว่าส.ต.ต.วิฑูรย์เป็นผู้คัดทะเบียนราษฎร์ (ทร.14) ของผู้หญิงคนดังกล่าว

โดยในเบื้องต้น ส.ต.ต.วิฑูรย์ ยอมรับว่า เป็นผู้คัดทะเบียนราษฎร์ (ทร.14) ของผู้หญิงคนดังกล่าว แล้วนำไปให้กับนายชัยเดช เพ็ชรปานกัน พี่ชายไปยื่นเพื่อขอเปิดซิมมือถือเครื่องดังกล่าว ต่อมาส.ต.ต.วิฑูรย์สารภาพอีกว่า ได้เป็นผู้วางแผนในการกระทำความผิดในคดีนี้จริง โดยมีคนร่วมทีมปล้นครั้งนี้ 6 คน คนดูต้นทางคือนายเปี๊ยก ซึ่งเป็นเพื่อนของนายชัยเดช พี่ชาย ไปเปิดซุ้มขายของ(ป๊อปคอร์น) ในปั้มปตท. เพื่อรอคอยดูต้นทาง ขณะที่เจ้าหน้าที่ของธนาคารมาเติมเงินในตู้ เอทีเอ็ม และในวันที่ 6 พ.ย. 2559 ตนกับนายเชาว์ขับรถเก๋ง ซีวิค สีบอนซ์ทอง ไปซื้อโทรศัพท์เพื่อใช้ก่อเหตุเฉพาะกิจในครั้งนี้

ส.ต.ต.วิฑูรย์กล่าวว่า โดยใช้หมายเลขบัตรประชาชนของผู้หญิงคนหนึ่งไปซื้อโทรศัพท์พร้อมซิมการ์ด เพราะต้องการใช้มือถือเครื่องนี้อำพรางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตาม โดยวางแผนว่าใช้โทรศัพท์เครื่องนี้โทรหาคนที่ไม่ถูกกัน และขณะก่อเหตุ จะทิ้งเครื่องโทรศัพท์ไว้อำพราง ส่วนปืนเป็นปืน CZ 9 มม.ซึ่งตนไปเอาปืนมาจากนายตูนแล้ว นำไปให้กับนายชัยเดช พี่ชาย ใช้ในการปล้นเงิน

 

ขอบคุณที่มา: http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=732

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...