เปิดตัวสาวผู้บุกเบิกทดลองมีเซ็กส์กับตุ๊กตายางหนุ่มตัวแรกของโลก (มีคลิป)

http://hilight.kapook.com/view/145285

คาร์ลีย์ ไซออร์ติโน สาวคนแรกที่ประเดิมมีเซ็กซ์กับตุ๊กตายางผู้ชาย พร้อมเผยความรู้สึกหลังทดลองใช้งาน ด้านผู้ผลิตเผยผู้หญิงสั่งซื้อเข้ามาเยอะแม้จะมีราคาแพงก็ตาม ตุ๊กตายางสาวเป็นหนึ่งในเซ็กส์ทอยที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว แต่สำหรับตุ๊กยางหนุ่มนั้นเพิ่งจะเป็นฮือฮาเมื่อไม่นานมานี้เอง และสาวคนนี้กำลังจะเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทดลองมีเซ็กซ์กับตุ๊กตายางผู้ชายรุ่นบุกเบิก ซึ่งถูกผลิตออกมาด้วยวัสดุอย่างดีสำหรับการรองรับความต้องการของสาว ๆ

 

วันที่ 25 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์ Unilad เผยว่า สาวคนดังกล่าวชื่อว่า คาร์ลีย์ ไซออร์ติโน (Karley Sciortino) คอลัมนิสต์เรื่องเซ็กส์ ซึ่งเขียนลงนิตยสาร นิตยสาร โว้ก และ ไวซ์ อาสาที่จะทดลองตุ๊กตายางชายตัวนี้ โดยตอนแรก เธอมองว่าเจ้าหุ่นตัวนี้ดูค่อนข้างแปลก และอาจจะทำให้รู้สึกอึดอัดไม่เหมือนในแบบที่คนจริง ๆ สามารถตอบสนองได้ แต่หลังจากได้ทดลองปรากฏว่า เธอชื่นชอบกับมัน โดยระบุว่า สำหรับผู้ชายการหาตุ๊กตายางผู้หญิงเป็นเรื่องง่าย แต่ทำไมสำหรับผู้หญิงเรื่องนี้ดูเหมือนจะต้องเป็นสิ่งต้องห้ามด้วย

 

จากเรื่องนี้ บราวเว่น เคลเลอร์ เจ้าของร่วมของบริษัทซึ่งผลิตตุ๊กตาตัวนี้ กล่าวว่า ที่จริงแล้วผู้หญิงมีความต้องการตุ๊กตายางชายมาก ซึ่งพวกเขามียอดสั่งจองจากสาว ๆ เทียบเท่ากับผู้ชายสั่งตุ๊กตาผู้หญิง

อย่างไรก็ดี แม้จะเริ่มมีการผลิตตุ๊กตายางชายมาแล้ว แต่ราคาของมันก็แพงไม่ใช่น้อย โดยตัวหนึ่งเริ่มต้นที่ 5,900 เหรียญสหรัฐ (ราว 210,000 บาท) ไปจนถึง 8,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 280,000 บาท) ซึ่งขึ้นอยู่กับการปรับแต่งในเรื่องของศีรษะและหน้าตาของหุ่นแต่ละตัว

 

ภาพจาก VICE

24 พ.ย. 59 เวลา 15:04 46,494
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...