5 ดารา กับ วลีเด็ด พริก10เม็ด

สำหรับการตอบคำถามนักข่าวของซุปตาร์แต่ละคน บางคนก็ตอบแบบเลี่ยงๆ เมื่อเจอคำถามที่ไม่ค่อยโดนใจคนตอบสักเท่าไหร่ แต่ว่าซุปตาร์บางคนก็จัดเต็ม ตอบแบบไม่กั๊กเลยก็มี ก็เลยมี วลีเด็ดๆ ขึ้นมา โดยวลีเหล่านี้ก็โดนใจทั้งนักข่าวและผู้เสพข่าวเป็นอย่างมากบางทีก็ติดมาใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

 

มาเริ่มกันที่รุ่นเล็กกันก่อนเลย โดยไม่ใช่ว่ารุ่นเล็กแล้ววลีจะไม่เด็นนะ โดยคนแรกก็เป็นสาวน่ารักขาวๆ ปันปัน สุทัตตา นั้นเอง โดยสาวคนนี้เป็นข่าวทีไรถือว่าแรงทุกทีเลยทีเดียว โดยวลีเด็ดๆ ของเธอนั้นก็แรงไม่เบา กับคำว่า “ดึงสติ” ในกรณที่มีการไปแด๊นซ์ในในรถไฟใต้ดิของญี่ปุ่นนั้นเอง และอีกคำคือ “**เสียงสูง” ที่มีข่าวกับสาวสาวยรุ่นพี่อย่าง “น้ำชา ชีรณัฐ” ที่มีความแรงไม่แพ้กันก็ทำเอาเป็นข่าวอยู่นานกันเลยทีเดียว

 

มาดูคนที่ 2 กันบ้าง กับตัวแม่ของวงการอย่าง “ชมพู่ อารยา” ที่มีการตอบคำถามแบบถูกใจนักข่าวกันทุกครั้งที่เจอนักข่าว โดยวลีที่โดนใจนักข่าวกันในช่วงนี้ก็คือ “ข้ามค่ะ” เป็นตอบคำถามเมื่อไม่ค่อยอยากตอบคำถามหรือไม่ค่อยอยากยุ่งกับเรื่องคนอื่น

 

มาต่อกับสาวสวยหน้าหมวย อย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ” สาวนักบุญที่งานบุญที่ไหนมักจะเห็นหน้าของเธอเป็นคนแรกๆ กับวลีเด็ดที่ว่า “เรื่องราวดีๆ” ทำเอาหลายคนยืมเอาไปใช้ ในการตอบคำถามแม้กระทั้ง ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ก็นำเอาไปใช้เช่นกัน ในเวลาไม่อยากตอบคำถามนั้นๆ

 

มาอีกคนตัวแม่ด่านนางแบบอย่าง “ลูกเกด เมทินี” ที่ทุกคนเรียกว่าแม่ก็คือแม่ โดยมีการออกวลีเด็ดจากรายการการค้นหานางแบบและนักแสดงที่ ลูกเกดต้องเป็นเมนเทอร์ในการการ ก็มีคำพูดเด็ดๆออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่ละคำนี้เด็ดๆโดนใจอย่างมาก อย่างเช่น “ดูไม่แพง”, “พี่ไม่ได้มาเล่นๆ” หรือ “ช็อตนี้*ตายว่ะ” ต้องรอดูว่าซีซั่นล่าสุดจะมีคำอะไรออกมาให้นำเอาไปใช้อีก

 

มาถึงคนสุดท้ายที่เป็นข่าวแรงเมื่อเร็วๆนี้ ทำเอาเป็นข่าวหน้า 1 ทุกช่องทุกหน้าหนังสือพิมพ์อย่างหนุ่ม “น็อต อัครณัฐ” แถมยังมีวลีเด็ดๆ กับคำว่า “กราบรถ*” เป็นกระแสที่มีคนนำเอาไปทำล้อเลียนกันอย่างมากมาย

ขอบคุณที่มา: http://www.meedmor.com/391-2/

21 พ.ย. 59 เวลา 09:00 1,620 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...