Wife Carrying World Championships งานแข่งขันสำหรับคนรักเมีย

http://men.mthai.com/rushmag/variety/119303.html

เหล่าพ่อบ้านใจกล้าทั้งหลาย โปรดเข้ามาร่วมงานแข่งขันนี้ งาน Wife Carrying World Championships งานแข่งขันวิ่งอุ้มเมียสุดทรหดที่เหล่าพ่อบ้าน และแม่บ้านแห่งเมืองซอนกกายาวิ ประเทศฟินแลนด์ รอคอยกันทุกปี ซึ่งงาน Wife Carrying World Championships จะจัดขึ้นประจำทุกเดือนกรกฎาคมของทุกปี การแข่งขันนี้มีมาตั้งแต่ปี 1990 แต่ชาวบ้านในเมืองซอนกกายาวิ บอกว่ามันเริ่มมาชั่วนาตาปีแล้ว เพราะเมื่อก่อนเหล่าชายหนุ่มทั้งหลายจะขโมยสาวๆ จากหมู่บ้านอื่นมาเป็นภรรเมียด้วยการอุ้มหนีกลับหมู่บ้านตัวเองนี่แหละ และเมื่องานนี้เริ่มจัดขึ้นก็มีรางวัลให้ซะด้วย แต่ว่ารางวัลมิใช่แจกสาวๆ ทำภรรเมียอะไรแบบนั้น แต่เป็นเบียร์น้ำหนักเท่าตัวภรรเมียของผู้ชนะ นี่สิ คุ้ม!! น่าไปลงแข่งสุดๆ

สำหรับวิธีการแข่งขันนั้นก็ง่ายๆ จ้า โดยเหล่าพ่อบ้านทั้งหลายจะต้องแบกภรรเมียของตัวเอง ด้วยเทคนิกการอุ้มหลากหลายวิธี แล้วพาเข้าเส้นชัยให้ได้ สถิติโลกที่รอให้ทำลายคือการอุ้มผ่านสิ่งกีดขวางระยะทาง 235.5 เมตรในเวลา 55 วินาที นะฮะ ช่างน่าสนุกเสียจริงๆ เอาล่ะ เราไปดูบรรยากาศงานกันเลยดีกว่า

 

พิเศษสุดๆ กับ RUSH Magazine Issue 79 ฉบับครบรอบ 6 ปี จัดให้แฟนๆ ดาวน์โหลดในรูปแบบ Digital Magazine ฟรี คลิ๊กเลย!!! RUSH Mag. Issue79

 

ที่มาhttp://men.mthai.com/rushmag/variety/119303.html

#รักเมีย
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
15 พ.ย. 59 เวลา 15:08 1,891
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...