สัมผัสความตื่นเต้นไปกับ 'Over The Edge' ชิงช้าบนยอดตึก ทั้งสวย ทั้งเสียว!!

http://www.catdumb.com/over-the-edge-093/

 

แค่ได้ลองไปเล่นเครื่องเล่นที่สวนสนุก ก็ทำเอาหลายคนกลัวจะแย่อยู่แล้ว แต่ถ้าหากว่าคุณได้เห็นภาพของชิงช้าที่มีชื่อว่า “Over The Edge” ละก็ บอกเลยว่าน่ากลัวยิ่งกว่า เนื่องจากชิงช้าที่ว่านี้ ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นชิงช้าที่น่ากลัวที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ โดยตั้งอยู่บนยอดตึกเชลล์ ใจกลางกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มีความสูงเหนือพื้นดินกว่า 330 ฟุต หรือราวๆ 100 เมตร เรียกได้ว่าแค่เห็นภาพก็ทำเอาคนดูหวาดเสียวไม่น้อย เพราะถ้าหากได้ลองไปนั่งดูละก็ มันจะต้องรู้สึกใจหายวาบแน่นอน

 

 

และนอกจากจะได้เห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงอัมสเตอร์ดัมแล้ว นักท่องเที่ยวยังจะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความน่ากลัวบนชิงช้า ที่ไกวตัวลอยอยู่บนอาคารสูงถึง 22 ชั้น บอกเลยว่าถ้าใจไม่ถึงอย่าคิดไปเล่นเด็ดขาด

สำหรับ Over The Edge เพิ่งจะเปิดให้บรรดานักท่องเที่ยวมาใช้บริการไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และแน่นอนว่ามันได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกเป็นอย่างมาก

 

งานนี้ต้องขอขอบคุณ Dennis Bouman สุดยอดช่างภาพที่ได้ทำการเก็บภาพที่ชวนหวาดเสียวเหล่านี้ มาให้เราได้รับชมกัน บอกเลยว่าแต่ละภาพได้สร้างความตื่นตาตื่นใจ และทำให้คนดูรู้สึกหวาดเสียวตาม

 

ชิงช้า Over The Edge ยังเป็นที่นิยมชมชอบของเด็กๆ อีกด้วย

 

ซึ่งก่อนที่เราจะขึ้นไปเล่นนั้น จะต้องมีการคาดเข็มขัดนิรภัยอย่างแน่นหนา เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้เล่นทุกๆ คน เรียกได้ว่าไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน

 

 

น่าสนุกจริงๆ

 

ทั้งนี้ Over The Edge ถือเป็นชิงช้าที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป ในขณะที่ชิงช้าที่สูงที่สุดในโลกนั้นตั้งอยู่ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีความสูงเหนือพื้นดินกว่า 1,150 ฟุต หรือราวๆ 350 เมตร

ส่วนบัตรในการเข้าชมนั้น สำหรับของผู้ใหญ่จะมีราคาประมาณ 490 บาท ส่วนของเด็กจะมีราคาประมาณ 250 บาทเท่านั้นเอง ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์แห่งความตื่นเต้น ความน่ากลัว และความหวาดเสียวดูสักครั้ง ก็อย่าลืมแวะเวียนไปลองเล่นดูได้นะจ๊ะ

 

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3775703/Is-terrifying-swing-world-Tourists-fling-edge-22-storey-building-Amsterdam.html

15 พ.ย. 59 เวลา 04:15 1,525
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...