นักดำน้ำพบ"วัตถุลึกลับ"ใต้ทะเล ตอนแรกคิดว่าเป็น UFO แต่มันคือ"ระเบิดนิวเคลียร์"ที่หายไปในช่วงสงครามเย็น

ระหว่างที่ Sean Smyrichinsky ออกไปดำน้ำนอกชายฝั่งของแคนาดา เขากลับพบ "ระเบิดนิวเคลียร์" ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของที่ระลึกจากช่วงสงครามเย็น

เมื่อเร็วๆ นี้ Dirk Septer นักประวัติศาสตร์ได้เขียนหนังสือที่มีชื่อว่า Lost Nuke ซึ่งในหนังสือมีการบอกเล่าเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 1950 ในวันนั้นมีอุปกรณ์นิวเคลียร์หายไปในระหว่างการขนส่งจากเท็กซัสไปยังฟลอริด้า และหลังจากนั้นมาก็ไม่มีใครเคยพบมันอีกเลย จนกระทั่ง Sean Smyrichinsky ค้นพบล่าสุด

ตอนแรกที่ Sean Smyrichinsky พบเห็นบางสิ่งบางอย่างใต้น้ำ เขาตื่นเต้นมากและคิดว่ามันเป็นวัตถุลึกลับและไม่คาดมาก่อนว่ามันจะเป็นระเบิดนิวเคลียร์

หลังจากนั้นเขาก็โผล่ขึ้นมาบนพื้นน้ำและตะโกนบอกกับลูกเรือของเขาว่า "พระเจ้า ฉันเจอ UFO มันเป็นสิ่งแปลกประหลาดเท่าที่ฉันเคยเจอมาเลย"

หลังจากนั้นก็มีการตรวจสอบและเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันคือ "ระเบิด Mark 4" ที่สูญหายไปในปี 1950 โดยสหรัฐอเมริกายอมรับว่ามีอุบัติเหตุอาวุธนิวเคลียร์เกิดขึ้นในพื้นที่

หลังจากที่ได้รับแจ้งทหารเรือเเคนาดาก็รีบส่งเรือไปยังจุดที่พบภายในไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ไม่น่าเชื่อว่าระเบิดนิวเคลียร์ที่หายไปจะถูกค้นพบอยู่ใต้ทะเลไม่ไกลจากฝั่งมา และมันยังเป็นหลักฐานช่วยยืนยันข้อมูลเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ได้อีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...