"10 อันดับมนุษย์เว็บบอร์ดที่น่าตบ..ที่สุด"

อันดับ 10.มนุษย์ปั๊มกระทู้

ให้เต็ม 10 อันดับ...อิอิ คือแบบว่า..เข้าใจนะที่สมาชิกใหม่ เมื่อพิมพ์ผิดหรือลืมอะไรบางอย่างก็จะโพสเรปใหม่ทันท ี เพราะไม่รู้จักกด EDIT
แต่สมาชิกเก่านี่สิ มาแบบว่า กระทุ้พูดถึงเรื่องนึง แต่ดันไปโพสกันคนละเรื่อง "คือแบบว่าข้าอยากจะได้ยศสูงๆอ่ะ"


อันดับ 9.มนุษย์ดัก View

อีปลวกพวกนี้อนาคตอาจจะเป็นนักโฆษณาที่ดีก็ได้นะ (รึเปล่า ?) เพราะโฆษณาชวนเชื่อมาก คนๆ อย่างพวกเรานี่ก็นะ รู้ทั้งรู้ว่าเค้าดัก View Hi5 ก็ยั๊ง...จะคลิกเข้าไปดูหนังหน้าอีก....เอ๊อ.... คนพวกนี้จะชอบขึ้นหัวข้อกระทู้ด้วย

" อุกิ๊วว ปู้จายหล่อมาก "

" ทอมหล่อ ๆ ส่งตรงจากทุ่งนา ..."

" คนนี้น่ารักกว่า...คนนั้น คนนู้น "

แต่พอเปิดเข้าไปแล้วเจอปลวกแก่ ๆ ทำหน้าแอ๊บแบ๊วอยู่สองสามตัว...เออ ไม่ได้ว่าอะไีรเอ็งหรอกนะที่หน้าตาไม่ดี เพราะตูก็ไม่ได้สวย แต่ ดักควาย เอ๊ย ดักคนอื่นแบบนี้จะดีหรอ และขอถามอีกครั้ง มึงจะสะสมวิวไว้ทำโล่ห์อะไรกันคะ...อยากทราบมาก ๆ ใครตอบได้ จะไปขอแต่งงาน !!!


อันดับ 8. มนุษย์ดักควาย

คุณ ๆ พวกนี้ จะชอบดักควาย ( ซึ่ง จขบ.ขอนอนยันว่าสนุกจริง ๆ 555+ ) ด้วยการจั่วกระทู้ล่อแหลม สุดสยิวกิ้ว อาทิ น้องแมวสุดโมเอะใส่ชุด นร.วาบหวิวถ่ายแบบ คลิก !!! อย่างนี้เป็นต้น...

ซึ่ง จขบ. อยู่ในหมวดนี้..เพราะฉะนั้น ข้ามมันปายย 555+

อันดับ 7.มนุษย์ด่าไม่ดูหนังหน้า

จะพบได้ตามเว็บบอร์ดเด็ก ๆ ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งตรงนี้ พวก ชี และ ฮี จะอาศัยอยู่ตามกระทู้โพสรูปภาพต่าง ๆ ซึ่งไม่ว่าใครจะหน้าตายังไง พวกชีจะมาแบบ

" ไม่เห็นน่ารักเลย ธรรมดามาก ๆ "

" คนนี้นะหรอ ตัวจริงหยิ่ง บลา ๆ "

" อ๊ะ โปรโมตตัวเองงั้นหรอ "

" เราสวยกว่าอีก "

เอ้อ..ช่างแม่งเหอะ ไม่รู้จะด่ายังไง แต่อยากเอาตีนยัดปากมาก ๆ =_= ส่วนคุณพวกที่โปรโมตตัวเอง (บางพวก) ก็นะ...โพสมันเข้าไปเหอะ ขยันโพสมันเข้าไป นาน ๆ เห็นทีมันตื่นเต้นน่ารัก แต่เห็นบ่อย ๆ มันปวดตับนะยะ ชั้นเป็นผู้หญิงขี้เบื้่อซะด้วย ผู้ชายชั้นไม่รุ้ แต่ชั้นเบื่อย่ะ !!!!

อันดับ 6.มนุษย์ตามน้ำ

มนุษย์พวกนี้เน้นสะใจไว้ก่อน คือ จะรีบเลื่อนดูความเห็นเร็ว ๆ ก่อน แล้วก็จะรีบเห็นด้วย ทันที กับความเห็นส่วนมาก ซึ่ง บางครั้ง คนที่เห็นด้วยไปทางเดียวกันมาก ๆ ซึ่งไมไ่ด้ตามน้ำส้นตีนอะไรเลยจะถูกเหมารวมไปกับพวกน ี้อย่างง่าย ๆ ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างโมโหนะ ว่า เออ ทำไมวะ แค่เราเห็นด้วย พอมีคนมาเห็นเหมือนเรามาก ๆ ดันมาว่าเราตามน้ำ พอเราไปตอบดีดี ก็หาว่าเราแก้ตัว เออ อีสัด ตามน้ำก็ตามน้ำ มึงเป็นไรกะกูมากมั้ยเนี่ย คิดว่าคิดต่างแล้วเจ๋งหรอฟะ ความคิดใครความคิดมันเด้ มาก้าวก่ายทำอาม่าเอ็งหรอ !!! เห็นต่างได้เฟร้ย แต่ทำไมต้องดูถูกความเห็นคนอื่นด้วยวะ

อันดับ 5.มนุษย์ข้าเท่านั้นที่ถูกที่สุด

มนุษย์นี้ จะเหมือนประเภทที่ 4 แต่ต่างตรงที่ มันเอาความคิดตัวเองเป็นหลัก ความคิดของมันคนเดียว มันไม่สนว่าใครจะตอบอะไรยังไง และใครมาว่าความเห็นของมันไม่ได้ แต่มันสามารด่า และ ดูถุกคนอื่นได้ พอคนอื่นดูกลับมันไม่ยอม อีพวกนี้ มันสมควรสิ้นซากไปซะ พอเริ่มเถียงไม่ชนะ มันจะเริ่มลากเราเข้าไปในสวนสัตว์ ไปเที่ยวชมสิงสาราสัตว์แล้วตั้งชื่อเราตามใจมัน...เอ ่อ....ขอบใจนะ อีเฟี่ย !!! ไปแอบตายไป๊


อันดับ 4.มนุษย์ ที่ 1 ที่ 2

พี่น้องคะ....ตูตั้งกระทู้ขึ้นมา จะให้เอ็งคอมเม้น ว่าเอ็งอ่านแล้วรู้สึกยังไง ไม่ได้ให้เอ็งมาแข่งเอาที่ 1 ที่ 2 กรี๊ดดดดดดดดดด เล่นอะไรกันอยู่คะ แล้วไอ้ที่ตามมาข้างล่างนั่นมันอะไร ว๊าย คห .2 พลาด ๆ ๆ ๆ ๆ แล้ว มีคนได้ที่ 1 ไปแล้ว....ตีนเหอะ เมื่อไรตูจะได้ความเห็นที่ตูต้องการรรรรร !!!


อันดับ 3.มนุษย์ Emoticon

มาแต่อีโมค่ะ...ไม่ต้องอธิบายเนาะ มาตัวเดียวยังพอโอเค ไม่ว่า เพราะคิดว่าไม่รู้ว่าจะเม้นอะไร ให้ความรู้สึกมา อันนี้ชอบ แต่อีที่มาเป็นพรวน ครบทุกตัวนี่..ตกลง มึงรู้สึกอย่างไรกับชีวิตตัวเองคะ ตอบกูหน่อย...

อันดับ 2.มนุษย์โฆษณา Lv.2

ไม่ว่ากระทู้นั้นจะเกิด อะไรขึ้นก็ตามแต่ เขาจะมาแนวนี้ค่ะ

อ๊ะฝากนิยายด้วยนะคะที่ ............ เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสวยคนนึงที่ชอบขี่ควายเล่ นในทุ่งหญ้าสะวันน่านะ คะ แล้วเธอก็ไปพบกระเทยหนุ่มรูปงาม จึงตกหลุมรัก เลยพยายามที่จะทำให้กระเทยกลับกลายมาเป็นชายทั้งแท่ง อย่าลืมมาอ่านกันนะคะที่...

แล้วเราก็จะพบข้อความแบบนี้ไปทุกกระทู้ ทุกที่....อืม Spam ถือกำเนิดมาจากอีพวกนี้แน่ ๆ หรือไม่ อีพวกนี้นี่แหละ ติดเชื้อแสปมมา !!!


อันดับ 1.มนุษย์แอ๊บแบ๊ว หรือ มนุษย์วิบัติ

เรียกง่าย ๆ ว่าเข้ามาทีไรจะเจออีกิ๊กด่าไอ้พวกนี้ทุกที คือ มัลเปงอะรัยกัลคร๊ะ ถึงพิมเดๆม่ะดั้ยอ่ะ พิมเด ๆ ถุก ๆ แร้นมัลจะตัยหราาาาา ( มันเป็นอะไรคะ ถึงพิมพ์ดีดีไม่ได้อ่ะ พิมพ์ดี ๆ ถูก ๆ แล้วมันจะตายรึไง...) คืออันนี้นะ เราต้องแยกแยะให้ออกกับ " สื่ออารมณ์ " กับ " ภาษาวับัติ " ไม่รู้จะด่าอะไรยังไง...แต่ เลิกปัญญาอ่อนกันซักทีเหอะ...อ่านแล้วต้องแปลไทยเป็น ไทยอะ คือหลายคนชอบเอามาอ้างไงว่า เนี่ย พิมพ์แบบนี้อ่ะ สื่ออารมณ์นะ เป็นเสียงที่ใช้พูดจริง ๆ นะ โอเคอันนั้นพอว่า แต่คงไม่มีอีปลวกที่ไหนหรอกนะคะที่พูดว่า " มามิ้มให้แย้วน๊ะค๊ะ มามิ้มให้มั่งเนะ หมุ่มๆ อะรัยอะยัง งุงิ คุคิ งิงุ " หรอกชิมิ..( แอ๊ะ =_=)

ปล. อ่านแล้วขำๆน่ะคะ ^^ อย่าเครียดกันเนอะ!!
24 มิ.ย. 53 เวลา 22:59 9,287 51 562
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...