12 ภาพถ่ายปริศนาที่ยังคงเป็นปริศนาและไม่สามารถหาคำอธิบายได้จนถึงปัจจุบัน

ในโลกเรามีเรื่องราวมากมายที่ยังคงเป็นปริศนาและหาคำตอบไม่ได้ แะนี่คือ 12 ภาพถ่ายที่ยังคงกลายเป็นปริศนาและไม่สามารถหาคำอธิบายได้ในปัจจุบัน ซึ่งแต่ละภาพนั้นทั้งน่าขนลุกและแปลกประหลาด ซึ่งอาจจะช่วยยืนยันได้ว่าสิ่งเหนือธรรมชาติกับสิ่งมีชีวิตนอกโลกนั้นมีอยู่จริงก็ได้....!!

 

1. Black Knight Satellite

มันเป็นวัตถุปริศนาลักษณะคล้ายกับดาวเทียมโคจรอยู่รอบดาวเคราะห์ แต่มันน่าแปลกตรงที่มันโคจรอยู่รอบดาวเคราะห์มานานกว่า 13,000 ปีแล้ว และภาพนี้ถูกจับได้ขณะที่นักบินอวกาศเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่กลับมาในปี 1998

 

 

2. เหยื่อปริศนาของ Candy Man

ในระหว่างปี 1970 - 1973 ผู้ชายคนหนึ่งมีชื่อว่า  Dean Corll เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือฆ่าข่มขืนเด็กผู้ชายไปกว่า 28 คน จนได้ฉายาว่า Candy Man และในปี 2012 เจ้าหน้าที่ค้นพบภาพของเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้อยู่รวมกับรายชื่อของเด็กที่ตกเป็นเหยื่อและปัจจุบันก็ไม่มีใครรูว่าเขาเป็นใคร

 

 

3. ดวงไฟแปลกประหลาด

มันเป็นดวงไฟแปลกประหลาดที่พุ่งขึ้นมาจากน้ำและลอยขึ้นไปบนฟ้าก่อนจะหายไปคล้ายกับ "บั้งไฟพญานาค" ของไทยเลย เชื่อกันว่ามันเป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติ แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของมัน

 

 

4. หญิงชุดขาว

ในปี 1975 ที่คริสตจักร Worstead ใน Norfolk ในขณะที่ Diane Berthelot กำลังนั่งสวดมนต์อยู่คนเดียวในโบสถ์ Peter Berthelot กลับถ่ายภาพนี้ได้และมันน่าตกใจมากที่มีผู้หญิงชุดขาวนั่งอยู่ด้านหลังของเธอ หลวงพ่อบอกว่าหญิงชุดขาวคนนี้เคยเป็นหมอมาก่อน

 

 

5. Babushka Lady

เป็นชื่อที่ FBI ใช้เรียกผู้หญิงปริศนาคนนี้ คาดว่าเธออาจมีส่วนในการลอบสังหารประธานาธิบดี John F. Kennedy แต่น่าแปลกที่ไม่มีใครรู้จักหรือเคยพบเธอเลย ทั้ง FBI ยังหาตัวเธอไม่เคยพบอีกด้วย

 

 

6. Elisa Lam

เธอเสียชีวิตในปี 2013 แต่กลับไม่มีใครรู้สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของเธอเลย ครั้งสุดท้ายที่กล้องวงจรปิดในโรงแรมจับภาพเธอได้คือตอนที่เธอเข้าและออกลิฟต์ จากนั้นร่างของเธอก็ถูกพบอยู่ภายในถังน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม Cecil

 

 

7. การตายของ Mary Reeser

ในปี 1951 หลังจากที่เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นในฟลอริด้าก็สร้างความแปลกใจให้กับคนทั่วโลก เมื่อพบศพของเธอถูกเผาไหม้เหลือเพียงแต่เท้าข้างซ้ายเท่านั้น และที่น่าขนลุกคือในห้องนั้นไม่ได้มีสัญญาณไฟไหม้เลยด้วยซ้ำ

 

 

8. Our Lady Of Zeitoun

ในปี 1968 ตำรวจเห็นเหมือนกับมีผู้หญิงจะกระโดดจากหลังคาฆ่าตัวตาย แต่พอตำรวจขึ้นไปตรวจดูกลับไม่พบใครบนหลังคานั้นเลย

 

 

9. การต่อสู้ของ Los Angeles

ภาพดังกล่าวนี้ถ่ยได้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ในเดือนกุมภาพันธุ์ 1942 เชื่อกันว่ามันคือภาพหลักฐานการโจมตีของมนุษย์ต่างดาว

 

 

10. Phoenix Lights

ไฟสว่างหลายดวงเป็นที่ตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นหลายคนในรัฐแอริโซนา เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 1997 แต่กองทัพอากาศของสหรัฐอเมริกากลับตั้งข้อสังเกตว่ามันอาจเป็นเพียงพลุที่ใช้ในการฝึกอบรมเท่านั้น และไฟเหล่านี้ก็ปรากฎขึ้นอีกครัั้งในปี 2007 และ 2008

 

 

11. Freddy Jackson

ก่อนที่จะถ่ายภาพนี้ Freddy Jackson เกิดอุบัติเหตุถูกใบพัดเครื่องบินและเสียชีวิตในทันที แต่หลังจากนั้นสองวันต่อมาก็มีการถ่ายภาพนี้ขึ้นและมันน่าตกใจที่ดันมีเขาอยู่ในภาพนี้ด้วย

 

 

12. Mary และ The UFO

มันคือภาพวาดศิลปะที่งดงามแต่มันกลับซ่อนบางอย่างที่น่าแปลกใจไว้ ด้านหลังฝั่งขวาของผู้หญิงคุณจะสังเกตได้ว่ามันมีลักษณะคล้ายกับ UFO เลยทีเดียว และเมื่อมองดูใหล้ๆ คุณจะสังเกตเห็นได้ว่ามีชายคนและสุนัขตัวหนึ่งกำลังจ้องมองมันอยู่ แต่ก็ไม่มีใครสามารถอธิบายได้ว่ามันคืออะไร...?

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...