พบเอกสารลับอำมหิต นาซีสั่งบอมบ์คนเยอรมันเพื่อเทสขีปนาวุธ V-2!!

http://www.meekhao.com/news/nazi-secret

นาซีจัดเป็นกลุ่มทหารและพรรคการเมืองที่มีความเหี้ยมโหดที่สุดในโลก และล่าสุดก็ได้มีคนค้นพบเอกสารลับฉบับหนึ่งที่ยิ่งตอกย้ำว่าเหล่าทหารผู้อยู่ใต้บัญชาอดอล์ฟ ฮิตเลอร์อำมหิตเพียงใด!!

เอกสารลับฉบับดังกล่าวถูกเรียกว่า ‘Kommandostelle S’ และมันคือต้นฉบับระดับท็อปซีเคร็ตในมือเหล่าจอมพลเยอรมัน โดยมันได้ตีแผ่ความจริงอันโหดร้ายเกี่ยวกับโครงการขีปนาวุธ V-2 ที่ฮิตเลอร์เชื่อว่ามันคือความหวังเดียวที่จะทำให้นาซีอันเกรียงไกรของเขาพลิกโผชนะสงคราม

โดยขีปนาวุธเหล่านี้ที่ถูกพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์เลือดเย็น ได้ถูกสั่งตรงให้บอมบ์ลงสู่เมืองของประชาชนเยอรมันในแถบภูมิภาค Peenemunde ซึ่งระเบิดนี้มีอาณุภาพรุนแรงจนคนนับพันและบ้านเรือนของคนเยอรมันพินาศสิ้น

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดขีปนาวุธ V-2 ก็พัฒนาได้ไม่สำเร็จดั่งคาด แต่นักวิชาการชี้ว่าในระยะที่พัฒนานั้น V-2 กำลังวิจัยในเรื่องระยะการยิงที่ไกลกว่าเดิมอยู่ และมีความเป็นไปได้ว่าหากฮิตเลอร์ทำมันจนสำเร็จจริง พวกเขาก็อาจเป็นฝ่ายชนะ สงครามโลกครั้งที่ 2 ได้เช่นกัน

ทั้งนี้…ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะ มันก็ช่างเจ็บปวดเหลือเกินที่ ‘คนเลือดเยอรมัน’ จะต้องตายภายใต้คำสั่งของ ‘คนที่พวกเขาเทิดทูน’ แบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เพราะกองทัพนาซีมักกุข่าวว่าเครื่องบินสหรัฐเป็นฝ่ายบอมบ์คนเหล่านั้น…และเรื่องนี้ราวกับจะชี้ให้ชาวโลกได้เห็นว่า สุดท้ายคนตัวเล็กๆก็เป็นได้แค่ ‘เบี้ย’ ตัวหนึ่งที่จะถูกบี้ให้ตายเมื่อไหร่ก็ได้ เมื่อผู้ มีอำนาจต้องการ

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-2989668/How-Nazis-bombed-thousands-Germans-TARGET-PRACTICE-Uncovered-classified-documents-belonging-secret-SS-unit-reveal-Hitler-used-cities-test-V-2-rockets.html?ito=social-facebook

31 ต.ค. 59 เวลา 04:03 1,405
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...