10 ดาราคนดังในวงการฮอลลีวู้ดที่รวยล้นฟ้าและหมดเงินไปกับสิ่งหรูหราที่คุณคาดไม่ถึงมาก่อน

ดารานักแสดงนั้นเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีรายได้สูงมาก โดยเฉพาะดาราฮอลลีวู้ด ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจหรอกถ้าคุณเห็นว่าพวกเขาหมดเงินไปกับเรื่องฟุ่มเฟือยมากมายโดยขนหน้าแข้งไม่ร่วงเลย และนี่คือ 10 ดาราคนดังในวงการฮอลลีวู้ดที่รวยล้นฟ้า และพวกเขาต่างหมดเงินไปกับสิ่งหรูหราที่คาดไม่ถึงมาก่อน

 

1. Leonardo DiCaprio

เขาเป็นเจ้าของเกาะ Blackadore Caye ใน Belize บนเกาะมีพื้นที่กว่า 104 ไร่และส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ป่า ทั้งบนเกาะยังมีรีสอร์ทหรูหราเเบบ Eco อีกด้วยซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดใช้บริการในปี 2018 

 

 

2. Jay Leno

เขาเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีชื่อเสียงของโลก ทั้งรถหรูหราแบรนด์ดังอย่าง Jaguar, Bentley, Lambo, Mercedes, BMW และ Porsche ไปจนถึงรถรุ่นเก่าหายาก

 

 

3. Will Smith

เขาเป็นเจ้าของรถบ้านขนาดยักษ์มูลค่ากว่า 2.5 ล้านดอลลาร์ ภายในมีพื้นที่กว่า 1,200 ตารางฟุต ทั้งยังมีเลานจ์ ห้องครัว ตู้เสื้อผ้าส่วนตัว ห้องน้ำ บันได และห้องชมภาพยนต์สำหรับ 30 คนอีกด้วย

 

 

4. John Travolta

เขามีบ้านในฟลอริด้าและมันไม่ใช่แค่บ้านหรูหราธรรมดา แต่มีสนามบินภายในถึง 2 รันเวย์ เขารักการบินมากจึงสร้างสนามบินส่วนตัวพร้อมทั้งเครื่องบินส่วนตัวไว้ในสนามหน้าบ้าน ทั้งเขายังมีหอควบคุมส่วนตัวอีกด้วย

 

 

5. Jay Z

เขาเป็นเจ้าของรถยนต์ Maybach Exelero ที่มีราคาแพงมากที่สุดในโลกมูลค่ากว่า 8 ล้านดอลลาร์ ทั้งเขายังหมดเงินไปกับการเป็นเจ้าของรถอื่นๆ อีกมากมายทั้ง 

 

 

6. Justin Bieber

เขาเป็นเจ้าของรถสปอร์ตพรีเมียม Fisker Karma และ Boss 302 Ford Mustang ราคาคงไม่ต้องพูดถึงเพราะมันแพงมากๆ

 

 

7.  Rowan Atkinson

นักแสดงวัย 61 ปีที่หลงใหลเกี่ยวกับรถยนต์ เขาเป็นเจ้าของรถยนต์หรูหราหลายคันทั้ง Rolls-Royce Phantom และ Honda NSX

 

 

8. Pierce Brosnan

เขาเป็นเจ้าของรถยนต์หรูหราหลายคันทั้ง BMW Z8, BMW 7 Series, Aston Martin DB5 และ Aston Martin Vanish

 

 

9. Lil Wayne

เขาเป็นเจ้าของคฤหาสน์หรูหราขนาดใหญ่ในไมอามี่ นิวออร์ลีน และเคนเนอร์ ทั้งเขายังมีรถยนต์ Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Bugatti Veyron และ Campagna T-Rex 14R แถมยังใส่ต่างหูฝังเพชรราคากว่า 1 ล้านดอลลาร์อีกด้วย

 

 

10. Lindsay Lohan

นักแสดงสาววัย 30 ปี เธอมีบ้านหรูหราในเวนิสบีช ทั้งยังเป็นเจ้าของรถยนต์หรูหรามากมายทั้ง Rolls Royce Phantom, Porsche 911, Range Rover Sport, Mercedes SL65 AMG และ Maserati Quattroporte

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...