พ่อแม่พบ"ภาพวาด"น่าตกใจถูกซุกซ่อนอยู่ในหนังสือของลูกสาววัยเพียง 5 ขวบ ทำให้พวกเขารู้ว่าเธอถูกข่มขืน

นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงเมื่อไม่นานมานี้ใน Montes Claros เมือง Minas Gerais ประเทศบราซิล เมื่อพ่อแม่ครอบครัวหนึ่งถึงกับใจสลายหลังจากพบกระดาษภาพวาดของลูกสาววัยเพียง 5 ขวบของตนเอง

โดยพวกเขาส่งลูกสาวไปเรียนภาษาอังกฤษกับบาทหลวง Joao da Silva วัย 54 ปีซึ่งเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ ช่วงแรกที่ไปเรียนนั้นลูกสาวของพวกเขาก็ดูปกติดี แต่ผ่านไปสักพักพวกเขาก็สังเกตเห็นว่าลูกสาวของเขามีพฤติกรรมแปลกๆ เพราะเธอปฏิเสธที่จะไปเรียนโดยเด็ดขาด

ด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าลูกสาวจะเป็นอะไร พวกเขาจึงตัดสินใจพาเธอไปพบนักจิตวิทยาเด็ก เมื่อได้พูดคุยแล้วก็ทำให้นักจิตวิทยาสงสัยเหมือนกับเด็กมีปัญหาบางอย่างปิดบังไว้และเธออาจตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดทางเพศได้ จึงบอกให้พ่อกับแม่ของเด็กไปค้นห้องของเด็กดูเผื่อจะพบเบาะแสอะไร

และเมื่อพวกเขาไปค้นห้องของลูกสาวก็เจอ "ภาพวาดซ่อนอยู่ในหนังสือ" ที่ทำเอาใจพ่อแม่ถึงกับสลายเลยทีเดียว มันเป็นภาพวาดเหตุการณ์ตอนที่เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยเป็นภาพของชายคนหนึ่งพยายามจะจับเธอนอนลงบนเตียงและดูท่าทางเด็กผู้หญิงในภาพจะหวาดกลัวมาก

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เข้าจับกุมตัวบาทหลวงทันที โดยพ่อกับแม่เปิดเผยว่า พวกเขาพบภาพวาดจำนวน 6 ภาพซุกซ่อนอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ของเด็ก และมีภาพอยู่ใบหนึ่งที่ทำให้พวกเขามั่นใจมากว่าลูกถูกล่วงละเมิดทางเพศเป็นภาพของ "ชายเปลือยกายช่วงที่อวัยวะเพศแข็งตัว" 

เป็นเหตุการณ์น่าสลดใจมากและอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับพ่อแม่หลายคนได้ ถ้าพบว่าลูกตนเองมีพฤติกรรมแปลกๆ ไปจากปกติอาจจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นก็ได้ ดังนั้นควรหันมาให้ความใส่ใจกับเด็กเพื่อที่ว่าถ้าเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาเราจะได้แก้ปัญหาได้ทันเวลาก่อนที่อะไรมันจะสายเกินไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...