ชเวชีวอน (Choi Si Won) ปฏิเสธข่าวลือ 'บ้านผมไม่มีเฮลิคอปเตอร์นะครับ!'

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ปฏิเสธข่าวลือ 'บ้านผมไม่มีเฮลิคอปเตอร์นะครับ!'
เขียนเมื่อ 23 มิถุนายน 2553 เวลา 01:47:03 น.

ชเวชีวอน (Choi Si Won) เปิดเผยเรื่องราวข่าวลือเกี่ยวกับฐานะทางบ้าน

22 มิถุนายน 2553 ในรายการ KBS 2TV 'Seung Seung Jang Gu' ในวันนี้ ชีวอน ได้รับคำถามจากผู้ชมว่า "เวลาฉันไปค้นหาข้อมูลคำว่าชเวชีวอนในอินเตอร์เน็ต ปรากฏว่าคำว่า 'เศรษฐี' โผล่ขึ้นมา และพ่อของชีวอนเป็นประธานบริษัทเทรดดิ้งในประเทศญี่ปุ่น จริงหรือไม่ที่บ้านของคุณมีเฮลิคอปเตอร์ด้วย?"

ด้านชเวชีวอนทำหน้าอึ้งพร้อมกล่าวว่า "อ่า ไม่มีหรอกครับ จริงครับที่พ่อของผมเป็นประธานบริษัทเทรดดิ้งในประเทศญี่ปุ่นแต่ว่าไม่มีเฮลิคอปเตอร์นะครับ" เขาอธิบาย

ด้านคิมซึงอูเสริม "ผมเข้าใจแล้วครับมีเงินเยอะแต่ว่าแค่ไม่มีเฮลิคอปเตอร์สินะครับ" หลังจากที่ชีวอนอึ้งไปอีกรอบเขาก็เรียกเพื่อนทั้งสองคนที่นั่งข้างๆให้ช่วยเขาด้วย ในขณะเดียวกันชเวฮวาจองก็เสริมขึ้นมาว่า "คือว่ามีเงินซื้อแต่ว่าไม่อยากซื้อสินะคะ" คำกล่าวของเธอทำเอาชีวอนไปไม่เป็นเลยทีเดียว

คิมซึงอูกล่าวต่อ "ได้ยินมาว่าคุณตีกลองเก่งด้วยใช่ไหมครับ" ชีวอนตอบ "ผมชอบตีกลองมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ" ซึงอูกล่าว "เคยเรียนหรือเปล่าครับ" ชีวอนตอบ "ไม่ได้เรียนจริงจังอะไรหรอกครับ" ซึงอูเสริมอีก "แสดงว่าที่บ้านคุณมีกลองด้วยเหรอครับ" ทำเอาทุกคนหัวเราะครืนเลยทีเดียว

หลังจากนั้นชเวชีวอนก็โชว์ความสามารถในการตีกลองสดๆผ่านรายการ 'Seung Seung Jang Gu' เรียกเสียงเชียร์ได้กระหึ่มห้องส่ง

อนึ่ง ในวันนี้ จองยงอวา เป็นศิลปินรับเชิญร่วมกับ ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
24 มิ.ย. 53 เวลา 09:47 2,347 12
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...