นี่คือ! LOCTOTE กระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก

นี่คือกระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการถูกขโมยโดยเฉพาะโดยมีมันมีชื่อว่า Loctote ไอเดียการออกแบบของ Don Halpern ผู้ที่เคยถูกขโมยของมีค่าไปจากกระเป๋า จึงเกิดแนวคิดในการสร้างกระเป๋าใบนี้ขึ้นมา และมันก็จัดว่าเป็นกระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก กันเลยทีเดียว เพราะ Loctote นั้นผลิตมาจาก Cut-Tex ที่รู้กันว่าเป็นใยผ้าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เส้นใยชนิดนี้ทำมาจากพลาสติกสังเคราะห์ และใยผ้าชนิดอื่นๆ ผสมผสานกัน ทนทานชนิดที่วาคัดเตอร์กรีดไม่เข้าเลยน่ะ จริงๆ เลยขอบอก

 

นอกจากจะใช้มีดกรีดไม้เข้าแล้ว กระเป๋าใบนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำในตัว และแน่นอนมันกันขโมยได้ (กันขโมยเอาสิ่งของในกระเป๋าออกมา) เพราะมันมาพร้อมกับกุญแจทองเหลืองสุดทนทานที่แถมมาให้พร้อมสายรัดที่ทำจากใยเหล็กสังเคราะห์สุดทนทานอีกด้วย “หากคุณลืมลูกกุญแจ หายนะจะมาเยือนเจ้าของกระเป๋าในทันที ฮ่าๆ “

 

กระเป๋า Loctote เป็นโปรคเจคระดมทุนในเว็บไซต์ Kick Starter และสามารถผลิตออกมาขายได้อย่างเป็นทางการแล้ว ใครอยากจะมี กระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก ไว้ใช้ละก็เตรียมเงินไว้ซื้อได้เลย โดยกระเป๋าใบนี้มีราคาประมาณการอยู่ที่ใบละ 8,200 บาท

 

ไผบ่เสื่อมาพิสูจน์กันเลย

https://www.facebook.com/thisisinsiderdesign/videos/285811925093777/

จัดว่าเป็นอะไรที่สุดยอดไม่เบาเลยสำหรับ กระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก ใบนี้ น่าเอามาใส่ของมีค่าเก็บล็อคไว้ที่บ้านแทนตู้เซฟจังเลย

 

ขอบคุณที่มา:http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/กระเป๋าที่ทนทานที่สุดในโลก.html

ที่มา : insider design อยากได้ไปสั่งซื้อที่ indiegogo

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...