ชีวิตหรูหราของตระกูล Al-Assad และผู้มีส่วนในการจุดชนวนสงครามซีเรีย!!

http://www.meekhao.com/news/al-assad-family

ขณะที่ประชาชนตาดำๆ กำลังทุกข์ทรมานจากผลกระทบของสงคราม ญาติพี่น้องและคนสนิทของตระกูล Al-Assad ที่ปกครองและควบคุมสิ่งต่างๆ ในซีเรีย กำลังใช้ชีวิตอย่างหรูหรา สะดวกสบาย และปลอดภัยอยู่ในยุโรป

แม้สงครามกลางเมืองในซีเรียจะดำเนินไปอย่างร้อนระอุ ภาพของเมืองอะเลปโปที่ถูกถล่มจนย่อยยับจะปรากฎสู่สายตาคนทั้งโลก ก็ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความสุขของตระกูล Al-Assad ได้

Rifaat al-Assad ลุงของประธานาธิบดีคนปัจจุบันของซีเรีย “บาชาร์ อัล-อัสซาด” ใช้ชีวิตอย่างหรูหราอยู่ในแมนชั่นขนาด 9 ห้องนอนในเมย์แฟร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ส่วน Siwar บุตรชายของเขา อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ขนาด 8 ห้องนอนใน Crown Estate ชุมชน Oxshott มณฑลเซอร์รีย์

ทางด้าน Abdel Halim Khaddam ผู้ช่วยคนสำคัญที่ทำให้ Hafez Al-Assad อดีตประธานาธิบดีซีเรียและบิดาของบาชาร์ก้าวขึ้นสู่อำนาจ ก็ใช้ชีวิตอย่างหรูหราอยู่ใน Villa Said กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และ Mustafa Tlass อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงความมั่นคง ก็เดินทางออกจากซีเรียทันทีตั้งแต่เกิดสงครามกลางเมือง

Akram Junior หลานชายของอดีตรัฐมนตรี Tlass กับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและร่ำรวยของเขา

รถยนต์ Bugatti, Ferrari และปืน Kalashnikov

ทรัพย์สินของครอบครัว Al-Assad ตามรายงานของกรมศุลกากรฝรั่งเศสในปี 2014 มีประมาณทั้งสิ้น 2,760 ล้านบาท

ขณะเดียวกันสงครามกลางเมืองในซีเรียก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะสงบลง ชาวซีเรียจำนวนมากกำลังอพยพออกจากประเทศและต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากอยู่ในค่ายผู้อพยพในทวีปยุโรป

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3840978/As-Aleppo-burns-Assad-s-henchmen-live-life-luxury-West-Godfathers-Syrian-regime-flit-Paris-Marbella-Mayfair-country-locked-bloody-civil-war.html?ito=social-facebook

23 ต.ค. 59 เวลา 18:59 3,611 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...