15 แก๊งทรงอิทธิพลที่อันตรายมากที่สุดในโลก

หลายคนอาจได้ยินเรื่องราวของแก๊งอันตพาลในภาพยนตร์หลายเรื่อง และนี่คือ 15 แก๊งทรงอิทธิพลของโลกที่ขึ้นชื่อว่าอันตรายมากที่สุดในโลกและไม่ควรเข้าไปยุ่งเด็ดขาด ซึ่งแต่ละแก๊งนั้นล้วนแล้วแต่ทำอะไรผิดกฎหมายและน่ากลัวมากเลยทีเดียว

 

1. Cosa Nostra หรือที่เรียกว่า "มาเฟียอเมริกา" เป็นแก๊งที่ขยายอิทธิพลมาจากมาเฟียซิซิลี ส่วนใหญ่จะฆาตกรรม ค้ายาเสพติด ปล่อยเงินกู้ และก่ออาชญากรรมอื่นๆ

 

2. Los Zetas เป็นหนึ่งในแก๊งค้ายาเสพติดที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกในประเทศเม็กซิโก มีการนำเทคโลโลยีทันสมัยมาใช้ในการก่อเหตุต่างๆ ทั้งยังอันตรายและโหดเหี้ยมมากอีกด้วย 

 

3. Aryan Brotherhood เป็นแก๊งอันตพาลที่โหดเหี้ยม ถ้าคุณจะเข้าร่วมแก๊งต้องฆ่าเพื่อนักโทษในคุกให้ได้ เป็นแก๊งหัวรุนแรงที่ก่อเหตุฆาตกรรม 1 ใน 4 ของคุกอเมริกัน

 

4. Crips เป็นหนึ่งในแก๊งที่มีชื่อเสียงของอเมริกา เป็นที่รู้จักกันดีว่าขณะที่ก่อเหตุความรุนแรงพวกเขามักจะสวมผ้าสีฟ้าปิดหน้าไว้ และมีสมาชิกแก๊งจำนวนมากบาดเจ็บล้มตายเพราะความขัดแย้งภายในแก๊ง

 

5. Bloods เป็นแก๊งอันตพาลเหมือนกับแก๊ง Crips เป็นแก๊งหัวรุนแรงมีสีแดงเป็นสีประจำแก๊ง ขณะที่ก่อความรุนแรงจะสวมผ้าสีแดงปิดปากไว้

 

6. 18th Street Gang เป็นแก๊งหัวรุนแรงใน LA และมักจะก่อเหตุความรุนแรงขึ้นบริเวณนั้นเสมอ

 

7. Primeiro Comando da Capital (PCC) เป็นแก๊งที่พบได้ทั่วในเรือนจำเซาเปาโล พวกเขาจะก่ออาชญากรรมต่างๆ ทั้งลักพาตัว กรรโชกทรัพย์ และฆาตกรรม โดยในปี 2006 แก๊งนี้ทำการปิดล้อมเมืองเซาเปาโลไว้นานเกือบสัปดาห์ ทั้งพวกเขายังฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและเผาสถานที่ราชการอีกด้วย

 

8. Triads เป็นแก๊งอาชญากรรมจีนที่มีสมาชิกมากกว่าครึ่งล้านคนทั่วโลก โดยจะมีแยกออกเป็นสาขาไป พวกเขาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความรุนแรงและการค้ายาเสพติด

 

9. Hell's Angels เป็นแก๊งมอเตอร์ไซต์ที่เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในโลก ทั้งพวกเขายังมีส่วนร่วมในการกรรโชกทรัพย์ โสเภณี ก่อความรุนแรง และค้ายาเสพติด

 

10. Latin Kings เป็นแก๊งละตินที่ใหญ่ที่สุด แถมยังอันตรายมากอีกด้วย

 

11. Yakuza เมื่อเข้าร่วมแก๊งต้องตัดความสัมพันธ์จากครอบครัวทิ้ง และจงรักภักดีกับหัวหน้า จะสังเกตได้เลยว่าพวกเขาจะมีรอยสักเต็มตัว

 

12. Mongols เป็นแก๊งคู่แข่งของ Hell's Angels และทำธุรกิจผิดกฎหมายทำนองเดียวกันด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงมักจะฆ่าฟันกันอยู่บ่อยๆ

 

13. Irish Republican Army (IRA) เป็นแก๊งที่มีส่วนร่วมในการโจมตีผู้ก่อการร้ายและเสียชีวิตขณะที่พยายามจะกำจัดไอร์แลนด์เหนือ

 

14. Russian Mob มาเฟียรัสเซียที่รู้จักกันดีในเรื่องของการมีส่วนร่วมในการค้ามนุษย์ ฉ้อโกง กรรโชกทรพย์ ฆาตกรรม และค้ายาเสพติด คนพวกเขานี้ไม่กลัวที่จะต้องฆ่าครอบครัวตัวเองเพราะถ้าถึงคราวจำเป็นพวกเขาจะทำเอง

 

15. Mara Salvatrucha (MS-13) เป็นแก๊งที่มีความรุนแรงมากที่สุด พวกเขาฆ่าเพื่อปลูกฝังความกลัว และไม่สนใจว่าเหยื่อที่ฆ่าจะเป็นเด็กหรือผู้หญิง

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...