12 การตายที่ผิดปกติและแปลกประหลาดมากที่สุดในโลก 

ปกติแล้วเวลามีคนเสียชีวิตนั้นถ้าไม่ด้วยอุบัติเหตุก็ด้วยโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ แต่นี่คือการตายที่จะทำให้คุณประหลาดใจเพราะมันเป็นการตายที่แปลกประหลาดและผิดปกติมากที่สุดในโลก แต่ละคนนั้นตายด้วยวิธีและเหตุผลที่แปลกประหลาดหาพบได้ยากมาก

 

 

1. พนักงานโรงงานช็อกโกแลตเฮอร์ชีย์ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เสียชีวิตหลังจากตกลงไปในถังละลายช็อกโกแลตขนาดใหญ่ และศพของถูกขังไว้ในนั้นนานกว่า 10 นาทีก่อนที่จะถูกนำออกมา 

 

2. Gina Lalapola หญิงสาววัย 23 ปีในอิตาลี มีอาชีพเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า แต่แล้วขณะที่เธอกำลังทำงานด้วยการรอลูกค้าอยู่ภายในกล่องเค้กขนาดใหญ่ที่ปิดสนิทเพื่อเซอร์ไพรส์ในงานปาร์ตี้สละโสดนานเกือบหนึ่งชั่วโมง เธอก็มีอาการขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

 

3. ในรัสเซีย ชายชราวัย 82 ปีได้พนันกับผู้หญิงสองคนที่เขาจะมีเซ็กส์ด้วยว่า เขาสามารถมีเซ็กส์กับพวกเธอได้นานถึง 12 ชั่วโมง แน่นอนว่าเขาทำได้และเขาก็ต้องได้รับรางวัลเป็นเงิน 4,300 ดอลลาร์ แต่น่าเสียดายแม้ว่าเขาจะทำสำเร็จแต่คงไม่มีโอกาสได้รับรางวัลเพราะเขาเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายตายเนื่องจากกินไวอากร้าเข้าไปจำนวนมาก

 

4. Adolf Frederick กษัตริย์ของสวีเดนต้องเผชิญกับอาหารอาหารไม่ย่อยอย่างรุนแรงหลังจากที่ทานคาเวียร์ กะหล่ำปลีดอง ปลาเฮอริ่งรมควัน แชมเปญ กุ้งก้ามกราม และขนมหวานอีก 14 รายการ

 

5. ชายวัย 31 ปีเสียชีวิตเพราะหายใจไม่ออก หลังจากเขาพยายามมีความสุขทางเพศด้วยการใช้ถุงยางอนามัยใส่เข้าไปที่หัวแต่กลับขาดอากาศหายใจตาย

 

6. Poet Li Bai ต้องตายก่อนวัยอันควรเพราะเขาพยายามจูบแสงสะท้อนของดวงจันทร์ในน้ำ แต่มันทำให้เขาต้องตกจากเรือและจมน้ำตาย

 

7. Jimi Heselden ชายที่เป็นเจ้าของบริษัท Segway Motorized Scooter Company เสียชีวิตหลังจากขับรถของบริษัทตัวเองตกหน้าผา

 

8. Sigurd ผู้ทรงอิทธิพลของ Viking Earl of Orkney ต้องเสียชีวิตจากการติดเชื้อ หลังจากที่เขาปราบศัตรู เขาก็เอาหัวของศัตรูห้อยไปกับม้าด้วย แต่แล้วในขณะที่เขาขี่ม้าฟันของศัตรูกลับครูดโดนขาของเขาทำให้เขาติดเชื้อร้ายแรงจนตายในที่สุด

 

9. ชายคนหนึ่งในโตรอนโตกระโดดออกจากตึกลงมาตาย หลังจากที่เขาพยายามจะพิสูจน์ให้กลุ่มคนเห็นว่าหน้าต่างของอาคารนั้นถูกผลิตมาอย่างดีและไม่สามารถแตกได้ 

 

10. Hans Steininger ชายชาวออสเตรเลียในศตวรรษที่ 16 เขามีเคราลากยาาวถึงพื้น แต่แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นเขาจึงรีบวิ่งหลบหนี แต่ดันเหยียบเคราตัวเองจนสะดุดล้มคอหักตาย

 

11. เย็นวันหนึ่งใกล้กับบาเซโลนา มีผู้หญิงคนหนึ่งกระโดดออกจากระเบียงชั้น 50 หวังจะฆ่าตัวตาย แต่เเล้วขณะที่เธอกำลังตกจากตึก กลับมีชายแก่คนหนึ่งเดินมาตรงจุดที่เธอจะตกพอดีทำใหเธอตกมาทับเขาจนเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในไม่กี่วันต่อมา

 

12. คนในประเทศอังกฤษเสียชีวิตในคลับตลก หลังจากหัวเราะต่อเนื่องมาเป็นเวลานานกว่า 25 นาที โดยสาเหตุมาจากขาดออกซิเจนจนเพราะภาวะหัวใจล้มเหลว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...