โถฉี่อัตโนมัติ ล้างและเป่าแห้งกระปู๋ผู้ใช้งานอย่างเราได้อย่างเสร็จสรรพ

http://men.mthai.com/men-around/115448.html

อะไรมันจะสะดวกสบายเบอร์นี้น้ออ! ต่อไปนี้แค่ยืนเฉยๆ ก็มีคนทำให้ โถฉี่อัตโนมัติ ล้างและเป่าแห้งกระปู๋ผู้ใช้งานอย่างเราได้อย่างเสร็จสรรพ

 

เหมือนว่าชักโครกแบบที่ล้างและเป่าแห้งอัตโนมัติเพิ่งจะนิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกเมื่อไม่นานมานี้ แต่ดูเหมือนจะมีของเล่นใหม่ที่ออกมาให้เราได้ลองใช้กันอีกแล้ว ซึ่งในครั้งนี้เป้าหมายหลักมันก็คือผู้ชายเราซะด้วยสิ!

 

ขอแนะนำให้รู้จักกับ Urinary 2.0 โถฉี่อัตโนมัติ ที่มันมีระบบเซ็นเซอร์ที่มากกว่ากดน้ำหลังเราใช้งานเสร็จ เพราะว่ามันจะทำการล้างและเป่าแห้งกระปู๋ให้กับผู้ใช้งานอย่างสะอาดเสร็จสรรพเลยทีเดียว โดยระบบการทำงานของมันจะให้เซ็นเซอร์ตรวจจับละฉีดน้ำที่มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดเข้าไปที่กระปู๋ของเราเป็นเวลา 3 วินาที หลังจากนั้นเซ็นเซอร์อีกตัวนึงจะทำงานตรวจจับและทำการเป่าแห้งในส่วนของหัวให้สะอาดและไม่มีกลิ่นเหม็นอับแบบที่เราประสบกันอยู่

 

อีกทังผู้ผลิตยังได้เผยว่ามันถูกออกแบบมาให้เหมาะกับกระปู๋ทุกไซส์ทุกขนาด สามารถใช้งานได้ทุกคนไม่ต้องกังวลเรื่องไซส์ของคุณจะไม่พอกับการใช้งาน ซึ่งทางผู้ผลิตได้หวังว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขานั้นจะเป็นที่นิยมและมีให้ใช้ทั่วไปตามสถานที่สาธารณะในไม่ช้านี้

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก http://www.theladbible.com/technology/awesome-this-urinal-could-be-a-game-changer-as-it-washes-and-dries-your-dick-20160918

19 ต.ค. 59 เวลา 14:41 851
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...