ให้เกียรติกันมั่งเห๊อะ! 'จระเข้' โดน 'นาก' จู่โจมทำร้ายถึงกับเสียเหลี่ยม

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/crocodile-attacked-by-otter/

 

“จระเข้” สัตว์นักล่าเจ้าแห่งท้องน้ำ และยังเป็นสัตว์ที่สามารถคว่ำนักล่าขาใหญ่แห่งท้องทุ่ง อย่าง สิงโต เสือ ฯลฯ ซึ่งก็มีให้เห็นกันบ่อยๆ จากรายการสารคดี และเจ้าสัตว์จากยุคดึกดำบรรพ์ชนิดนี้ เมื่อโตเต็มวัยสามารถมีขนาดยาวได้ถึง 18 ฟุต น้ำหนักมากสุด 2,200 ปอนด์ และที่สำคัญมันมีขากรรไกรที่แข็งแรงเป็นอาวุธสังหารที่ทรงประสิทธิภาพ

 

แต่แม้สัตว์ที่ได้ชื่อว่าน่ากลัวที่สุดในโลกชนิดหนึ่ง ก็ต้องมีวันพลาดพลั้ง แม้เหตุการณ์นี้จะไม่ถึงแก่ชีวิต แต่การโดนสัตว์ตัวกระจ้อยร่อยโจมตีแบบนี้มันเสียเหลี่ยมนักล่าชัดๆ เรื่องราวสุดเหลือเชื่อนี้เกิดขึ้นจริง

เรื่องราวสุดเหลือเชื่อนี้เกิดขึ้นจริง โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายตอนที่โคตรไอ้เคี่ยม ถูกโจมตีซะสิ้นลายนักล่า เหตุการณ์ที่ต้องลั่น โถๆๆ ครั้งนี้ เกิดขึ้นในอุทยานแห่งชาติจิม คอร์เบตต์ ประเทศอินเดีย เจ้าหน้าที่อุทยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า

 

“จระเข้ขนาดตัวยาวไม่ต่ำกว่า 2 เมตร กำลังนอนอาบแดดแบบชิลๆ เค้าอดเป็นห่วงไม่ได้ที่เห็น “นาก” ตัวหนึ่ง เดินเข้าไปใกล้จระเข้ในระยะอันตราย มันเดินย่องเข้าไปใกล้ขึ้นอีก และแทบไม่เชื่อสายตา นากตัวนั้น กัดเข้าที่บริเวณหางของจระเข้ ซึ่งจระเข้ก็ตอบโต้ทันใดและพยามยามจะตะครุบตัวนาก แต่ก็ไม่สำเร็จ

หลังจากมิชชั่นทำร้ายจระเข้บรรลุเป้าหมาย นากสุดแสบก็เดินลงแม่น้ำ ซึ่งมันจากไปแบบผู้ชนะในเกมนี้”

 

ที่มา :honesttopaws.com

14 ต.ค. 59 เวลา 04:03 1,399 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...