แบบนี้มีสยอง…เมื่อ7 ภาพยนตร์ดังเป็นชนวนเหตุ ให้คนดูเสียชีวิตระหว่างรับชม!!!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/death-during-watching-movies/

พูดแล้วก็ขนลุก เคยไหมที่ชมภาพยนตร์ในโรงอยู่ดีๆ แล้วผู้ชมคนอื่นเกิดมีอาการแปลกๆ หรือมีเหตุชุลมุนขึ้นมา นี่คือ 7ภาพยนต์ดังที่เกิดเหตุสลดแบบไม่น่าเชื่อ

 

ระหว่างกำลังดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ ผู้ชมกลับเสียชีวิตกะทันหันระหว่างชมภาพยนตร์ ซะอย่างงั้น!

 

The Conjuring 2 ภาคต่อของหนังสยองขวัญที่ตราตรึงใจผู้ชมกันเสมอมา สื่ออินเดียรายงานว่า หนึ่งในทีมผู้ที่ทำการคัดกรองภาพยนตร์ก่อนเข้าฉาย ในเมือง Tiruvannamalai รัฐ Tamil Nadu นั้น ได้จากไปอย่างปริศนาหลังจากชมภาพยนตร์เรื่องนี้! สื่อระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 65 ปี เขามีอาการเจ็บที่หน้าอกระหว่างชมภาพยนตร์และหมดสติไป เมื่อถึงโรงพยาบาลเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเขาได้เสียชีวิตแล้วระหว่างเดินทาง

 

Raju Gari Gadi ภาพยนตร์สยองขวัญของอินเดีย ก็เป็นหนึ่งเรื่องที่ทำให้คนดูเสียชีวิตมาแล้ว โดยคล้ายกับกรณีแรก เมื่อหนึ่งในทีมผู้ที่คัดกรองรายการก่อนออกอากาศเสียชีวิตกะทันหัน! ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 55 ปี มีอาการหัวใจวายเฉียบพลันระหว่างการนั่งชมรายการ เพื่อคัดกรองก่อนออกอากาศ ทีมงานที่เข้าไปพบศพกล่าวว่า เขาเข้าไปที่ห้องตัดต่อ เพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อย แต่กลับเจอเจ้าหน้าที่คนนี้นั่งเสียชีวิตคาเก้าอี้ของตนเอง

 

The Creeping Unknown 1955 ภาพยนตร์สะเทือนขวัญที่บอกเล่าเรื่องราวของ นักบินอวกาศที่เดินทางกลับมายังโลกและเกิดอาการติดเชื้อปรสิตจากมนุษย์ต่างดาว และเชื้อนั้นจะแพร่กระจายให้กับมนุษย์ทุกคนบนโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในอเมริกา ในปี 1956 และเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมี เด็กชายวัย 9 ขวบ เสียชีวิตจากอาการหลอดเลือดฉีกขาดระหว่างรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้

 

Aliens 1986 ถึงจะไม่ได้เป็นหนังที่สยองขวัญที่สุดในตำนาน แต่ว่า… ก็สยองไปชั่วชีวิตสำหรับใครบางคนเลย โดย เด็กหนุ่มชาวอินเดีย 2 ราย เลือกที่จะพักผ่อนในคืนวันหยุดด้วยการดูหนังสยองขวัญตลอดทั้งคืนในวันหยุดของเขา ในภาพยนตร์นั้นมีทั้งเลือด แล้วก็ฉากสยองชวนขนลุก หนึ่งในนั้นขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่แล้วเขาก็ได้ยินเสียงกรีดร้องจากเพื่อนที่นั่งดูหนังอยู่ หนุ่มรีบวิ่งออกไปดูก็ผงะ เพราะเพื่อนของเขาเป็นลมช็อคหมดสติไปแล้ว เขารีบพาเพื่อนไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่แล้วก็ต้องพบกับความเศร้าสลด เพราะเพื่อนของเขาได้ช็อคจนเสียชีวิตตั้งแต่มาถึงโรงพยาบาลแล้ว

 

The Passion of the Christ 2004 ภาพยนตร์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดแห่งปี ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับศาสนาและพระเยซูอย่างเข้มข้น จนเป็นเหตุทำให้ มีผู้ชมเสียชีวิตระหว่างชมภาพยนตร์ถึง 2 คนด้วยกัน!!! คนแรกคือ Peggy Scott อายุ 56 ปีที่หัวใจวายเฉียบพลันระหว่างชมฉากที่พระเยซูถูกตรึงไม้กางเขน Scott ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเร็วที่สุดแต่แพทย์ก็ไม่อาจยื้อชีวิตเธอไว้ได้ คนที่สอง Jose Geraldo Soares บาทหลวงวัย 43 ปีชาวบราซิล ที่หมดสติขณะชมเรื่องนี้ก่อนจะเสียชีวิต

 

The twilight saga : Eclipse 2010 ภาพยนตร์โรแมนติกที่ครองใจใครหลายๆ คน กลับกลายเป็นเหตุให้เกิดเรื่องน่าเศร้าไปเสียได้ เหตุสลดนี่เกิดขึ้นที่เมือง Wellington ประเทศ New Zealand หนุ่มวัย 23 ปี Damain Smythe ที่ดูหนังแวมไพร์เรื่องนี้ไปแล้วดื่มวิสกี้ไปด้วย จนเกิดอาการช็อคเสียชีวิตกะทันหัน ผลการชันสูตรสพพบว่านาย Smythe เสียชีวิตจากการพิษเฉียบพลันของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งพ่อของเขาก็ยอมรับว่าลูกชายของเขามีอาการติดสุราจริงๆ

 

Avatar 2009 ภาพยนตร์ 3D ของผู้กำกับชื่อดัง James Cameron ถึงจะไม่ใช่หนังสยองขวัญ แต่ก็มีผู้ชมเสียชีวิตระหว่างชมหนังดังเรื่องนี้มาแล้ว ในประเทศไต้หวัน ชายอายุ 42 ปี รู้สึกแปลกๆ ขณะที่ชมฉากรุนแรงในภาพยนตร์ เขาตัดสินใจลุกออกจากโรงหนังเพื่อไปโรงพยาบาลตรวจเช็คอาการประหลาดนี้ แต่หลังจากนั้น 11 วัน เขาได้เสียชีวิต แพทย์วินิจฉัยว่า เขาเป็นโรคความดันโลหิตสูง และอาจจะมีอาการกำเริบเฉียบพลันระหว่างที่ได้ชมฉากที่ตื่นเต้น รุนแรงในภาพยนตร์

 

ที่มา : looper.com

#สยอง
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
13 ต.ค. 59 เวลา 06:41 5,094 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...