พลาดแล้ว !! ครูสาวแอบเล่นจ้ำจี้กับนักเรียนชาย 2 คน ในวันเดียวกัน

 

                           เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ metro.co.uk ได้นำเสนอเรื่องราวสุดช็อกที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งในชิคาโก้ โดยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา June Kendall ครูสาววัย 29 ปี ได้มีอะไรกันกับลูกศิษย์หนุ่มคนหนึ่ง โดยการส่งข้อความไปหาและขอมีเซ็กส์ด้วยแบบตรงๆ จากนั้นทั้ง 2 ก็เริ่มร่วมรักกันภายในห้องที่เชื่อมต่อกับห้องเรียน จากนั้นทุกอย่างก็กลายเป็นความลับ และเธอเองก็ยังคงทำหน้าที่ในโรงเรียนนี้ต่อไปราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

                    จากนั้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ประวัติศาสตร์ก็ได้ซ้ำรอยอีกครั้งเมื่อเธอได้ขอมีอะไรกันกับนักเรียนชายคนเดิมอีกครั้ง แต่คราวนี้มีพยานแอบบรู้เห็น โดยอ้างว่าเห็นเธอกับนักเรียนชายเดินออกมาจากห้องเรียน หลังจากที่ทั้งสองแอบเข้าไปในห้องกันอย่างลับ ประมาณ 20 - 25 นาที หน่ำซ้ำเธอยังได้ติดต่อกับนักเรียนชายอีกคนให้มามีอะไรกับเธอภายในห้องทำงานตอนหลังเลิกเรียนวันเดียวกันอีกด้วย

                    เวลาต่อมานักเรียนชายคนที่ 2 ก็ได้เอาเรื่องนี้ไปเล่าให้กับเพื่อนจนกลายเป็นประเด็นร้อน จนตำรวจรับทราบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้เข้ามาสืบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นและได้ใจความว่านักเรียนทั้ง 2 ยอมรับว่ามีอะไรกับ June Kendall ครูสอนวิทยาศาสตร์จริงๆ โดยได้นัดคุยกันผ่าน Snapchat ซึ่งเธอก็ได้มีการส่งรูปชวนเย้ายวนมาให้พวกเขาดูอีกด้วย

 

                     ล่าสุด June Kendall ได้ถูกตำรวจตั้งข้อหาทำอนาจารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคดีนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนในชั้นศาล จากข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่าฝ่ายสามีและพ่อของ June Kendall ยังคงยืนยันที่จะอยู่ข้างเธอสำหรับเหตุการณ์สุดฉาวในครั้งนี้ 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

12 ต.ค. 59 เวลา 17:13 3,132
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...