5 อดีตซุปตาร์เด็กหน้าใสจากดิสนีย์…ที่ผันตัวเข้าสู่ด้านมืดของพลังซะงั้น! (ตอน 2)

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/disney-kids-join-darkside-pt2/

 

 

ความเดิมจากตอนที่แล้ว ติดตามในตอนสุดท้ายของ 5 อดีตซุปตาร์เด็กหน้าใสจากดิสนีย์…ที่ผันตัวเข้าสู่ด้านมืดของพลังซะงั้น!

เดมี โลวาโต : แจ้งเกิดจากการเป็นดาราเด็กในซีรีส์ดังของดิสนีย์เรื่อง Sonny With a Chance แถมยังมีโอกาสได้ประกวดร้องเพลงและออกอัลบั้มขายได้หลายล้านแผ่นทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ด้วยอาการป่วยด้วยโรค Anorexia หรือโรคกินอาหารไม่ปกติ ทำให้เธอถูกล้อจากเพื่อนที่โรงเรียนและสังคมว่าเธออ้วน จนเธอกดดันและใช้ยาเสพติด และป่วยด้วยโรค Bipolar ก่อนอาการหนักถึงขนาดเคยกรีดข้อมือตนเองเพื่อปลดปล่อยความเครียด สุดท้าย ด้วยกำลังใจจากแฟน ๆ เดมีได้สัญญาว่าเธอจะกลับมาแข็งแรงอีกครั้งให้ได้

 

ลาเรน เวอร์การา-พารัส : ลาเรนเคยเป็นซุปตาร์เด็กของในซีรีส์ดังของดิสนีย์เรื่อง Lizzie McGuire และเริ่มต้นฉายแววความสามารถด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือแต่งเพลง ในปี ค.ศ.2007 ลาเรนถูกจับว่าแอบเสพยาไอซ์จนทำให้อนาคตในวงการบันเทิงของเธอเกือบดับวูบ โชคดีที่เธอยังได้โอกาสเป็นครั้งที่สอง คราวนี้ไม่เอาแล้วนะหนูลาเรน

 

วาเนสซา ฮัดเจนส์ : สาววาเนสซาเป็นอดีตซุปตาร์เด็กของดิสนีย์อีกคนที่ฝักใฝ่ในด้านมืด ก่อนหน้านั้นในปี ค.ศ.2003 เธอเคยมีผลงานในซีรีส์ดังของดิสนีย์เรื่อง Thirteen ที่สำคัญคือเธอเคยเป็นอดีตคนรักเก่าของซุปตาร์หนุ่มหน้ามน แซ็ค เอฟรอน ด้วยนะเออ ไม่รู้ว่าเพราะผิดหวังในความรักกับหนุ่มแซ็คหรือเปล่า ทำให้มีภาพหลุดของเธอถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล จนแฟน ๆ ทั่วโลกรับไม่ได้อย่างแรง!

 

บริทนีย์ สเปียร์ส : สาวบริทนีย์เคยร่วมแสดงในรายการ The Mickey Mouse Club ตั้งแต่อายุได้ 5 ขวบ ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นซุปตาร์เพลงป๊อปที่โด่งดังไปทั่วโลก ถึงกับถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าหญิงของวงการกันเลยทีเดียว ต่อมาสาวบริทนีย์ได้พบรักกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค ก่อนเลิกรากันไป นับตั้งแต่นั้นสาวบริทนีย์ก็ดูจะเสียศูนย์และเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่ว่าจะเป็นวีรกรรมแต่งงานกับเพื่อนชายเพราะความเมา โชว์ของลับต่อหน้านักข่าว โกนศีรษะจนล้าน รวมถึงปัญหาทางบ้านที่ทำให้สาวบริทนีย์ต้องหลั่งน้ำตาออกสื่ออยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ที่ชีวิตพังเพราะความรักจริง ๆ

 

มิสชา บาร์ตัน : ซุปตาร์เด็กที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง A Ring of Endless Light ของดิสนีย์ และ The Sixth Sense เธอก็เหมือนดาราเด็กทั่วไปที่ถูกสื่อจับตามอง จนกระทั่งในอีกหลายปีต่อมา มิสชาออกมาเผยว่าแม่บังเกิดเกล้าของเธอขโมยเงินไปหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมิสชาบอกว่าแม่ของเธอใช้ชื่อของเธอเพื่อหาประโยชน์เข้ากระเป๋าตัวเอง ไม่ว่าจะเซ็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรมกับตนเอง แอบเอาชื่อไปโฆษณาสินค้าของตัวเอง แต่อันที่จริงแล้ว มิสชาเองก็มีประวัติก่อคดีอาชญากรรม ในปี ค.ศ.2007 มิสชาถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับรถ!

 

ที่มา : MostAmazingTop10

11 ต.ค. 59 เวลา 04:52 6,161
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...