หนุ่มอินเดียวัย 18 ปีเกิดมามี"หาง"ยาวกว่า 8 นิ้ว แต่ต้องเก็บเป็นความลับเพราะกลัวถูกมองว่าเป็น"ตัวประหลาด"

เรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นจริง เมื่อชายหนุ่มชาวอินเดียวัย 18 ปีในเมืองนาคปุระเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยอาการ "มีหาง" โดยภายนอกนั้นเขาก็เป็นวัยรุ่นหนุ่มปกติธรรมดาทั่วไป แต่แท้จริงแล้วภายใต้เสื้อผ้านั้นเขากลับมีหางติดตัวมาตั้งแต่เกิด 

แม้มันจะดูแปลกประหลาดแตกต่างจากคนอื่น แต่ด้วยความที่มันไม่ได้สร้างความเจ็บปวดหรือส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตเขาจึงไม่ได้เดือดร้อนอะไร เพียงแต่ต้องเก็บมันไว้เป็นความลับมาตลอดเพราะเกรงว่านอกจากครอบครัวของเขา ถ้ามีคนอื่นรู้เข้าอาจคิดว่าเขาเป็น "ตัวประหลาด" ได้ ทั้งพ่อแม่ของเขายังเชื่ออีกด้วยว่าหางจะนำความโชคดีมาให้

แต่ล่าสุดหางของเขาก็เริ่มส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิต เพราะเวลานั่งหรือนอนหางจะกดทับจนทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดมากจนครอบครัวตัดสินใจพามาหาหมอที่โรงพยาบาล เมื่อตรวจก็พบว่าเขามีหางยาวเกือบ 8 นิ้วห้อยติดอยู่ที่บั้นท้าย

โดยแพทย์วินิจฉัยว่า หางที่งอกออกมานั้นเป็นความผิดปกติตั้งแต่เขายังเป็นตัวอ่อนอยู่ในมดลูกของแม่ ตามปกติแล้วเด็กในครรภ์อายุ 6 สัปดาห์จะพบหางได้เป็นเรื่องปกติ แต่หลังจากนั้นหางจะหดเข้าไป

นับว่าเป็นกรณีพิเศษที่หายากมาก บนโลกมีการค้นพบเด็กมีหางเพียง 23 คนเท่านั้น และหลังจากที่หมอทำการเอ็กซเรย์ก็พบว่าหางนี้ไม่มีความซับซ้อนเพราะไม่มีกระดูกหรือกล้ามเนื้อ แต่เป็นเพียงไขมัน เส้นเลือด และเส้นประสาทที่ถูกผิวหนังห่อหุ้มไว้เท่านั้น แพทย์จึงทำากรผ่าตัดให้และตอนนี้เขาปลอดภัยดีแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...