ไม่อาบน้ำ 60 ปี ชายอิหร่าน ได้ชื่อว่าสกปรกสุดในโลก

 

ชายชาวอิหร่านวัย 80 ปี ได้ชื่อว่า "สกปรกที่สุด" ในโลก เพราะเขาไม่เคยอาบน้ำเลยสักครั้งตลอด 60 ปีที่ผ่านมา จนสภาพผิวพรรณของเขาเกือบจะกลายเป็นสีเดียวกับผืนดินเสียแล้ว...

เว็บไซต์ Oddity Central เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้ง ทึ่ง เกรอะกรัง ของคุณตาชาวอิหร่านรายหนึ่งนามว่า ฮาจิ วัย 80 ปี ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายที่สกปรกที่สุดในโลก อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเทจกาห์ เมืองฟาร์ส ทางตอนใต้ของอิหร่าน เขาเป็นโรคที่ไม่ค่อยถูกชะตากับน้ำมานานกว่า 60 ปีซึ่งนั่นหมายถึงเขาไม่เคยอาบน้ำเลยสักครั้งตลอด 60 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะได้รับคำแนะนำจากใครๆ ว่าควรจะอาบน้ำบ้าง แต่คำแนะนำเหล่านั้นกลับทำให้เขารู้สึกโกรธ รู้สึกโมโหอยู่เสมอ

 

รายงานระบุว่า คุณตาฮาจิเชื่อว่าการอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายจะทำให้เขาเจ็บไข้ได้ป่วย เขาจึงไม่แตะต้องมันเลย จนในปัจจุบันนี้ ผิวพรรณของเขาเกือบจะกลายเป็นสีเดียวกับผืนดินเสียแล้ว และถ้านั่งนิ่งๆ ไม่ไหวติงอาจทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าเขาคือรูปปั้นเลยทีเดียว นอกจากไม่อาบน้ำแล้ว คุณตาฮาจิยังขยะแขยงอาหารสด และน้ำดื่มที่สะอาดอีกด้วย เขาไม่ทานอาหารสดใหม่เลย แต่ชื่นชอบเนื้อเม่นที่เน่าเปื่อย และใช้ชีวิตอยู่ด้วยน้ำดื่มจากถังน้ำมันที่เต็มไปด้วยสนิม และเขายังชอบสูบบุหรี่ที่เติมเต็มด้วยมูลสัตว์แทนใบยาสูบด้วย และเวลาที่เขาตัดผมก็จะไม่ใช้กรรไกร แต่จะใช้วิธีเผาผมให้ไฟไหม้ผมจนสั้น.

">

ขอบคุณที่มา: http://eazyfm.becteroradio.com/news/1757/ไม่อาบน้ำ-60-ปี-ชายอิหร่าน-ได้ชื่อว่าสกปรกสุดในโลก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...