8 กิจกรรมเสี่ยงตายที่ห้ามเอาเยี่ยงอย่างเด็ดขาด

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/8-daredevil/

 

 

หลายคนคงเคยชมการแสดงแปลก ๆ น่ากลัว และน่าตื่นเต้นหลายๆ อย่างไปแล้ว แต่ถ้าดูกิจกรรมของเหล่าผู้คนที่ชอบความท้าทายเหล่านี้ บอกได้เลยว่ามันเป็นสิ่งที่บ้าบิ่นแบบสุดๆ

1. อาบน้ำในซอสพริก เป็นการแสดงของ นาย Cemre Candar ที่อาบน้ำด้วยซอส ใช้จำนวนกว่า 1,250 ขวด หลังจากนั้น เขาก็ได้พบกับความแสบร้อน ผิวกายเต็มไปด้วยรอยแดง จากซอสพริกนั้นด้วย ใครอยากลองบ้าง ?

 

2. อาสาเป็นเหยื่อ Anaconda ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์ป่า นาย Paul Rosolie อาสาเป็นเหยื่อให้งูอนาคอนด้าเขมือบเข้าไป ขณะสวมชุดที่สร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันการรัดของเจ้างูยักษ์ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนจะต้องร้องขอความช่วยเหลือจากทีมงานและคณะแพทย์ช่วยดึงเขาออกมาได้ทันก่อนจะเสียชีวิต

 

3. กระโดดลงมาจากความสูง 25,000 ฟุตโดยไม่มีร่มชูชีพ นาย Luke Aikins นับเป็นคนแรกที่กระโดดลงมาจากความสูงดังกล่าว ขณะที่ไม่มีร่มชูชีพ ซึ่งใช้วิธีการกระโดดลงมาบน ตะข่ายที่ขึงเอาไว้ก่อนถึงพื้น ซึ่งตัวเขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรแม้แต่น้อย

 

4. เล่นสเก็ตบอร์ดบนยอดตึกที่สูงที่สุดในโลก หนุ่มนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม Oleg Cricket ขึ้นไปเล่นสเก็ตบนยอดตึกที่มีความสูงที่สุดในโลก ที่เมือง Dubai นอกจากนี้ยังปีนตึก กระโดดไปมาบนยอดตึกระฟ้า เช่น Cayan Tower, Dubai Marina อีกด้วย

 

5. วัดใจกับรถไฟ! ด้วยการยืนรอรถไฟมา ก่อนจะนอนลงบนพื้นให้รถไฟแล่นคร่อมร่าง หนุ่ม Bangladesh รายหนึ่ง พยายามหลบการพุ่งชนของรถไฟด้วยการลงไปนอนบนราง หลังยืนรอรถไฟวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะนอนลงราบไปกับพื้นรางรถไฟ โดยที่ล้อเหล็กเฉียดหัวของเค้าไม่เพียงไม่กี่นิ้ว แล้วก็ลุกขึ้นมาแล้วเดินจากไปพร้อมกล้องที่ตั้งไว้ แบบน่าตาเฉย

 

6. การโหนตัวข้ามแม่น้ำ ด้วยการใช้เส้นผมยึดกับสลิง การแสดงครั้งนี้ นาย Sailendra Nath Roy ที่เป็นนักแสดงพยายามทำสถิติโลกด้วยการใช้เส้นผมยึดกับสลิง โหนข้ามแม่น้ำที่ยาวกว่า 600 ฟุต จากความสูง 70 ฟุตเหนือแม่น้ำ ในประเทศอินเดีย ก่อนจะเกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้น เมื่อเขาเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายขณะทำการแสดง

 

7. ดำน้ำในทะเหนือ นาย Stig Severinsen ดำน้ำ ที่ทะเลเหนือ และเป็นเจ้าของสถิติโลก 500 ฟุต (152 เมตร) ด้วยเวลา 2.11 นาที ซึ่งความเหน็บหนาวไม่สามารถทำอะไรเขาได้ นับเป็นสิ่งที่อันตรายมาก เพราะที่นั่นเพียงแค่ลงไปแช่น้ำก็อาจทำให้หัวใจของคุณหยุดเต้นได้แล้ว เพราะความหนาวเหน็บ

 

8. สลับเปลี่ยนเครื่องบินกลางอากาศ หนุ่มนามว่า Felix Baumgartner นักแสดงผาดโผน พยายามสลับเปลี่ยนเครื่องบินกลางอากาศ โดยให้เครื่องบินอีกลำขับเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะลุกออกจากที่นั่ง แล้วปีนไปอยู่อีกลำ จากนั้นค่อยกระโดดร่มลงมาสู่พื้น

 

ที่มา : oddee.com

6 ต.ค. 59 เวลา 05:31 1,709
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...