รู้แล้วรีบเลิกบุหรี่ด่วน!! นี่คือความลับจากพนักงานโรงงานผลิตบุหรี่แห่งหนึ่ง!

 

ใครๆก็รู้ว่าบุหรี่นั้นทำลายสุขภาพ แต่นี่เป็นสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่านั้น เมื่อหนุ่มโรงงานบุหรี่เผยความลับของการผลิตบุหรี่ที่เจ้าของโรงงานไม่อยากให้คุณรู้.. อ่านแล้วรีบเลิกสูบด่วน ถ้ามีคนใกล้ตัวที่สูบก็ส่งให้อ่านด้วยเลย

นี่คือความลับจากพนักงานโรงงานผลิตบุหรี่แห่งหนึ่ง!

เพื่อนๆทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าการสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่ไม่ดี และมีโทษต่อร่างกาย แต่คนส่วนใหญ่รู้แค่เพียงว่าอันตรายในบุหรี่มีแค่สารนิโคตินอย่างเดียว แต่ที่จริงแล้วพิษที่ร้ายแรงมากที่ซ่อนอยู่ในบุหรี่อยู่ที่ “ก้นกรองบุหรี่” นั้นเอง

จากผู้ชายท่านหนึ่งที่อยู่ในวงการการผลิตยาสูบมานานกว่าสิบปี เขาได้เผยความลับเกี่ยวกับอันตรายของบุหรี่ เขาได้กล่าวว่า ถ้าใครไม่อยากเสียชีวิตเร็วก็ให้เลิกซะ!

เขายังกล่าวอีกว่า:พวกคุณรู้กันไหมว่า อุตสาหกรรมผลิตยาสูบบางที่เพื่อที่จะลดต้นทุนการผลิต พวกเขาได้เปลี่ยนวัสดุในการผลิตตัวก้นกรองบุหรี่ แต่ก่อนก้นกรองบุหรี่ทำมาจากเส้นใยไม้เรียกว่า Cellulose Acetate ราคาจะค่อนข้างสูง แต่ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ และมีการกรองที่ดีมาก ในปัจจุบันวัสดุที่ใช้ผลิตก้นกรองบุหรี่คือ Polypropylene(สารที่มีอยู่ในพลาสติก) มันเป็นสารที่ไม่เป็นพิษ แต่หลังจากที่มันผ่านกระบวนการทางเคมี สารตัวนี้มันจะเข้าไปตกค้างในใบยาสูบแล้วพอสูบเข้าไปมันจะเป็นสารที่มีอันตรายมาก

และยังมีสารพิษอีกหลายชนิดที่ผสมอยู่บนตัวบุหรี่ พนักงานฝ่ายผลิตในโรงงานผลิตบุหรี่ต่างก็มีอาการปวดหัว วิงเวียนศีรษะคลื่นไส้อาเจียน แต่โรงงานก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพื่อนๆเห็นแล้วใช่ไหมล่ะครับว่าบุหรี่มันอันตรายจริงๆ ทั้งต่อตัวเองและคนที่คุณรักด้วย

เพื่อจะได้อยู่กับคนที่คุณรักไปนานๆ เลิกสูบเถอะครับ

ขอบคุณที่มา: http://www.liekr.com/post_137260.html

http://timeshare9.com/2016/08/20/รีบบอกเพื่อนให้เลิกบุห/

http://www.google.ch/patents/US3595245

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...