7 การกระทำอันโหดร้ายของ"นาซี"ที่โลกต้องจดจำ

ช่วงสงครามโลกนั้นมีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น แต่หลายคนกลับรู้เพียงแต่เรื่องของของสงครามเท่านั้น นี่คืออีกเหตุการณ์ี่เกดขึ้นจริงในช่วงสงครามเป็นการทดลองแปลกประหลาดของแพทย์นาซีที่ทำให้ผู้บริสุทธิ์หลายร้อยต้องจบชีวิตลงอย่างน่าอนาถใจ จะโหดร้ายแค่ไหน ไปชมกันเลย

 

1. ทดลองดื่มน้ำทะเล - เป็นการทดลองทำให้น้ำทะเลดื่มได้ด้วยการนำมาผ่านกระบวนการที่หลากหลาย จากนั้นก็ให้ชาวยิวมาทดลองดื่มดู ปรากฎว่าผู้ที่ถูกทดลองมีอาการท้องเสีย ฟองออกปาก ชัก และตายในที่สุด

 

2.ทดลองวัคซีนกับผู้ป่วยวัณโรค - โดยทางกองทัพนาซีพยายามจะพัฒนาวัคซีนป้องกันวัณโรค และเด็กชาวยิวกว่า 20 คนถูกนำตัวมาทดลองด้วยการตัดต่อมน้ำเหลืองใต้รักแร้ และในที่สุดการทดลองก็ล้มเหลว ส่วนเด็กๆ ชาวยิวที่ถูกนำตัวไปทดลองก็โดนแขวนคอตายกันหมด

 

3. การทดลองมนุษย์แช่แข็ง - โดยทหารนาซีทำการทดลองแช่แข็งมนุษย์ภายในสถานกักกัน โดยมีจุดประสงค์ที่จะรักษาทหารที่ต้องทนกับสภาพอากาศหนาวเย็น พวกเขาจะถูกนำไปแช่ในถังน้ำแข็ง ผลปรากฎมีคนเสียชีวิตกว่า 100 คน

 

4. ฆ่าเชื้อชาวยิว - หลังจากที่สงครามสิ้นสุดลงมีชาวยิวกว่า 300,000 ได้รับรังสีจนต้องทำการรักษาและผ่าตัดแต่สุดท้ายพวกเขาส่วนใหญ่ก็ไม่รอด

 

5. ฝาแฝด - นาซีได้ทำการทดลองสร้างคู่แฝดขึ้นมาเพื่อที่จะได้ช่วยให้พวกเขาชนะสงคราม โดยการเย็บติดฝาแฝดเข้าด้วยกันให้มีร่างกายอันเดียวกันตั้งแต่ไหล่ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยมีฝาแฝดในค่ายกักกัน Auschwitz ตั้งแต่ปี 1943 - 1944 ถูกนำไปทดลองและพวกเขาก็เสียชีวิตกันไปหมด

 

6. ความอดอยากและความมืด - ชาวยิวบางส่วนในค่ายกักกันจะไม่ถูกทำให้เสียชีวิตทันที แต่พวกเขาจะถูกบังคับให้ยืนอยู่ในห้องโดยไม่ได้กินอาหารหรือน้ำจนกว่าพวกเขาจะเสียชีวิต

 

7. สบู่มนุษย์ - ว่ากันว่าพวกนาซีใช้ไขมันของชาวยิวนำมาทำเป็นสบู่

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...