คิดได้ไงพี่ !! ทั้งฮาทั้งสงสัย อ่างล้างจาน เขาติดตั้งกันแบบนี้เหรอครับ

 

จะฮาหรืองงดี เมื่อมีคนโพสต์รูป "อ่างล้างจาน" ที่ถูกติดตั้งไว้นอกบ้าน เอามาถามในพันทิป งานนี้สมาชิกรายอื่น ๆ วิเคราะห์เพียบ อาจมีความจำเป็นที่ต้องติดตั้งแบบนั้น

เอ้า !! เข้ามามุงกัน มาช่วยกันพิจารณาหน่อยว่า เจ้าสิ่งนี้เขาติดตั้งกันแบบนี้เหรอ เพราะตั้งแต่เจอบ้านส่วนใหญ่ก็มักจะติดตั้งสิ่งนี้ในตัวบ้านกันนะเออ หรือว่ามีเหตุผลอะไรให้เจ้าของบ้านต้องติดมันข้างนอก

โดยเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 คุณ สมาชิกหมายเลข 3274032 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "ถามคนมีบ้าน ทำไม เขาเอา สิ่งนี้ ไว้ นอกบ้าน อะครับ ???" ซึ่งเมื่อคลิกเข้าไปก็พบว่าเป็นภาพของอ่างล้างจานที่ถูกติดตั้งอยู่นอกตัวบ้าน โดยถ้าติดตั้งไว้นอกตัวบ้านแบบปกติก็คงไม่มีใครฮือฮา แต่ภาพนี้ดันติดไว้นอกหน้าต่างชั้นสองของตัวบ้าน งานนี้ทำเอาทั้งฮาทั้งงง

 

ติดตั้งอ่างล้างจาน แต่ว่างานนี้ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมรายอื่น ๆ ก็ได้เข้ามาตั้งข้อสมมุติฐานว่า ห้องนั้นอาจเป็นห้องรับประทานอาหารหรือห้องอะไรสักอย่างที่ต้องมีการล้างจาน-ชามได้ คือเปิดหน้าต่างมาแล้วก็ล้างได้เลย ซึ่งถือเป็นการประหยัดเนื้อที่ในบ้านอีกแบบหนึ่ง ส่วนบางความเห็นก็คาดว่า ห้องนั้นอาจเป็นห้องที่ต้องมีการชำระล้างวัสดุอุปกรณ์ เช่น การทำงานเกี่ยวกับสิ่งพิมพ์ หรือขึ้นรูป หล่อแบบ เป็นต้น

 

ภาพและข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3274032 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...