คดีฆาตกรรมซ้ำรอยชวนขนลุก!! ผ่านมา 157 ปีมีความเหมือนจนน่ากลัว แม้กระทั่งชื่อฆาตกร!

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เรื่องที่เราคิดว่าไม่เกิดขึ้น อาจจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ความบังเอิญเกิดขึ้นได้ไม่เลือกที่ เลือกเวลา หรือแม้กระทั่งเลือกคน!

เรื่องบังเอิญสุดสยองที่เกิด คือคดีฆาตกรรมหญิงสาวที่สร้างความประหลาดใจให้กับชาวเมือง รวมถึงเจ้าหน้าที่ตามๆ กัน แม้ระยะเวลาของเหตุการณ์จะต่างกันถึง 157 ปี แต่กลับซ้ำรอยกันอย่างไม่น่าเชื่อ!!!

คดีฆาตกรรมที่ว่านี้เกิดขึ้นในเมือง Birmingham ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 27พฤษภาคม ปี 1817 มีคนพบศพหญิงสาวอายุ 20 ปี นาม Mary Ashford นอนจมกองทรายซึ่งมีน้ำท่วมขัง สภาพศพเสื้อผ้าหลุดลุ่ยคล้ายโดนข่มขืน ภายหลังสามารถจับกุมฆาตกรได้คือนาย Thornton ที่ลงมือฆ่า Mary ระหว่างทางที่เธอเดินทางไปงานปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนในเขตชานเมือง นับว่าคดีการฆาตกรรมของ Mary เป็นคดีฆาตกรรมที่ตราตึงใจชาวเมือง Birmingham เป็นอย่างมาก

 

วันเวลาผ่านมา 157 ปี ในวันที่ 27 พฤษภาคม ในปี 1974 ตำรวจเมือง Birmingham ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพหญิงสาวเสียชีวิตภายในพงหญ้าภายในเมือง เจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุ พบศพนางสาว Babara Forest อายุ 20 ปี เสียชีวิตจากการโดนรัดคอและคาดว่าน่าจะโดนข่มขืน ระหว่างเดินทางไปงานปาร์ตี้บ้านเพื่อน อย่าไรก็ตาม สถานที่พบศพของ Babara ดันไปซ้ำกับคดีประวัติศาสตร์ของ Mary สร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

ต่อมามีการสอบสวนคดี บวกกับความบังเอิญที่รบกวนจิตใจ เจ้าหน้าจึงนำคดีของ Mary มาเปรียบเทียบกับคดีของ Babara ก็พบเรื่องราวชวนขนลุก เมื่อผลที่ออกมาพบว่า ผู้เสียชีวิตในทั้งสองคดี มีวันเกิดที่ตรงกัน อายุเท่ากัน สาเหตุการเสียชีวิตเดียวกัน และที่สำคัญ….พวกเธอเสียชีวิตในสถานที่เดียวกัน!!

 

มันไม่ง่ายเลยที่จะเกิดคดีที่บังเอิญเหมือนกันแทบจะทุกอย่างแบบนี้ ไม่นานนักเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ แต่พอทราบชื่อคนร้ายเจ้าหน้าที่ก็แทบจะหงายหลังไปตามๆ กัน เพราะคนร้ายที่ลงมือสังหาร Babara ชื่อว่านาย Thornton!!! เป็นชื่อเดียวกันกับฆาตกรที่สังหาร Mary เมื่อ 157 ปีก่อนเป๊ะ!!!?

นับว่าเป็นคดีฆาตกรรมที่สุดสยองอีกเรื่องหนึ่ง จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเมือง บ้างก็ว่าฆาตกรที่สังหาร Mary จะยังไม่ตาย หรือว่า Babara คือการกลับชาติมาเกิด Mary จึงเกิดเรื่องราวการฆาตกรรมข้ามภพข้ามชาติแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ถ้านี่คือเรื่องบังเอิญ ก็ถือว่าเป็นเรื่องบังเอิญที่น่าขนลุกสุดๆ ไปเลย!!

ที่มา : slemen.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...