ขาอ่อนเวทีไหนก็ต้องหลบ! กับ 10 การประกวดความงามสุดแปลกจากทั่วโลก

การประกวดเพื่อประชันความงามของผู้หญิงนั้นมีมาตั้งแต่ในสมัยอดีต เพราะความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน แต่จะมีสักกี่การประกวดที่จะแปลกประหลาดหรือน่าสนใจ เพราะส่วนใหญ่การประกวดก็จะอยู่ในรูปแบบที่เดิมๆกันหมด แต่วันนี้เรามีการประกวดที่แปลก แหวกแนวมาให้ดูกัน แต่ถึงจะแปลกยังไงมันก็คือความสวยงามของผู้หญิงอยู่ดี

แอบกระซิบให้ว่า มีของคนไทยติดไปด้วยนะ ลองคิดเล่นดูว่าจะเป็นการประกวดอะไร

1. Miss Plastic หรือการประกวด นางงามจากการศัลยกรรม หรือจากมีดหมอ จัดขึ้นที่ประเทศฮังการี เป็นการประกวดของคนที่ลงทุนทำศัลยกรรมมาอย่างเต็มที่ ให้ใช้สิ่งที่ตัวเองลงทุนมาให้เกิดประโยชน์

 

2. Miss Russian Army หรือ นางงามทหารรัสเซีย จัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีความสามารถทั้งยิงปืน ทำอาหาร เต้นรำ เหมือนกับการประกวดทั่วไปนี่แหละ แต่ที่มีเพิ่มขึ้นมาคือ ต้องมีความแข็งแรง ขยัน และอดทน

 

3. Miss Tiffany Universe การประกวดที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว เป็นเวทีประกวดของสาวประเภทสองที่โด่งดัง ไปทั่วโลก ด้วยการให้สาวประเภทสองที่มีความสามารถและความสวยมาประชันความงามกัน

 

4. Miss Penitentiary หรือ นางงามห้องขัง เป็นการประกวดจัดขึ้นที่ประเทศบราซิล โดยนำผู้ต้องขังหญิง จากทั้ง 10 เรือนจำ มาประชันความงามกันทั้งด้านร่างกาย ทรวดทรง

 

5. Miss Landmine หรือเรียกกันง่ายๆ ว่า มิสทุ่นระเบิด จัดขึ้นที่ประเทศแองโกลา เพื่อเป็นการโปรโมทและ จัดแคมเปญช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากทุ่นระเบิดเหล่านี้ Luanda, Angola, November 2006. Miss Cuanza Sul Photo: Gorm K. Gaare/Miss Landmine

 

6. Miss Holocaust Survivor จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้สูงอายุ ที่รอดชีวิตจากเหตุสลดใจในค่าย Auschwitz ที่เยอรมนีจับตัวเชลยและนักโทษไว้ เป็นเบื้องหลังที่น่าเศร้าและสลดใจยิ่ง แต่ก็ยังมีผู้เข้าประกวดมากมาย

 

ภาพ : haaretz.com

7. Miss Ink หรือ มิสรอยสัก เวทีที่เปิดไว้สำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบรอยสัก และอยากที่จะนำเสนอรอยสักให้คนอื่นได้รู้ ผู้เข้าประกวดที่จะต้องมีทั้งความงามและรอยสักที่สวยงาม

 

8. Miss Jumbo Queen หรือ งานประกวดธิดาช้าง ที่เราคุ้นเคยกันดีนี่แหละ สำหรับบ้านเราแล้วการประกวดธิดาช้างอาจจะดูไม่แปลก แต่พอต่างชาติเขามาเห็นเขาถึงกับร้องเสียงหลงในความแปลกกันเลยทีเดียว

 

9. Miss Pregnant หรือ นางงามท้องโต ถึงแม้ว่าจะตั้งครรภ์แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการประกวด โดยเวทีการประกวดนี้เปิดรับเฉพาะผู้หญิงที่กำลังท้อง เพื่อมาอวดโชว์หน้าท้องที่เต่งตึงกัน

 

10. Miss Exotic World หรือ เวทีประกวดนางงามระบำเปลื้องผ้า จัดขึ้นทุกปีที่ Las Vegas การประกวดนี้มีกำหนดว่า ใครเต้นสวย เต้นดี เต้นเริ่ด ก็รับรางวัลไปเลย ง่ายมากจริงๆ แค่ใช้ทักษะของผู้เข้าประกวดเท่านั้น

 

ภาพ : 21stcenturyburlesque.com

มีการประกวดของไทยเราติดไปในนั้นด้วยน่าภูมิใจจริงๆ ที่คนไทยก็คิดอะไรแปลกๆได้ แต่ละการประกวดก็ยังคงสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนมี คือ ความงาม ในตัวคุณ

ที่มา : orzzzz.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...