เคล็ดลับการจำจัด ความเบื่อกับเซ็กส์เดิมๆ ด้วย 7 ขึ้นตอนสู่ความฟิน

หนุ่มคนไหนกำลังมีปัญหาเรื่องเซ็กส์น่าเบื่ออยู่ละก็ เรามีคำตอบมานำเสนอคุณแล้วครับ เคล็ดลับการจำจัด ความเบื่อกับเซ็กส์เดิมๆ ด้วย 7 ขึ้นตอนสู่ความฟิน

คู่รักที่คบกันมานานๆ ต่อให้รักกันมากแค่ไหนก็ต้องมีฟีลเบื่อกันบ้างแหละนะ ฟันธง!! ฮ่าๆ ถ้าหนุ่ม Men.MThai คนไหนกำลังประสบกับปัญหา ความเบื่อกับเซ็กส์เดิมๆ อยู่ล่ะก็ นี่คุณมาถูกที่แล้วครับ เพราะว่าในครั้งนี้ เราจะขอนำเสนอเคล็ดลับสลัดความเบื่อออกไปจากเซ็กส์เดิมๆ ที่น่าเบื่อหน่ายให้ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ตลอดไปจนถึงยังสร้างความรู้สึกสนุกๆ ใหม่ๆ ได้อีกต่างหาก อย่าเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าครับ 

1 โชว์ลีลารักในสเต็ปใหม่

ก็เหมือนกับการคบกันไปนานๆ แหละครับ มันก็ต้องมีเบื่ออะไรที่เดิมๆ จำเจกันบ้าง ท่าเซ็กส์ก็เช่นกัน จะให้มาปั่มปั๊มท่าเดิมอยู่ตลอดเวลา ทุกครั้ง มันก็น่าเบื่อตายอะ บอกเลยว่าแค่ขยับก็เปลี่ยนบรรยากาศแล้ว ลองท่าใหม่ๆ ดูบ้าง การมีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรซ์คู่นอนยิ่งจะ ทำให้ชีวิตบนเตียงของคุณสนุกขึ้นนะ บอกเลย

2 ชุดต้องมา ของเล่นต้องมี

อย่างที่บอกเอาไว้ในข้อที่แล้ว จะให้ทำอะไรซ้ำๆ จำเจมันก็ช่างน่าเบื่อ งั้นลองคอสเพลย์ สมบทบาทกันดู หรือไม่ก็ลองของเล่นผู้ใหญ่หรือเซ็กส์ทอยมากระตุ้นอารมณ์ ดูบ้าง รับรองว่าฟินจนลืมความเบื่ออ่ะ

3 เปลี่ยนสถานที่ สร้างบรรยากาศใหม่ๆ

บางครั้งแค่ท่าหรืออุปกรณ์มันอาจจะยังไม่เพียงพอ การสร้างบรรยากาศใหม่ๆ สำหรับการเล่นสยิวก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่เบา ก็อย่างที่บอกแหละว่า เซ็กส์ไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง ลองไปที่ระเบียง หรือรอบๆ บ้านดูก็ได้ ไม่จำกัดสภานที่ หรือไม่ก็ลองเปิดโรงแรมดูสิครับ มันก็ได้อารมณ์ใหม่ๆ และตื่นเต้นไปอีกแบบ

4 สร้าง Mood เพิ่มความโรแมนติก

ถ้าคุณเป็นคนหัวศิลป์ ชอบที่จะมีอารมณ์ร่วมในการทำอะไรซักอย่าง เราขอแนะนำให้สร้างบรรยากาศใหม่ๆ ด้วยการเปิดเพลงประกอบเป็นซาวด์แทร็ก ตลอดจนไปถึงจุดเทียนหอม สร้างบรรยากาศแบบโรแมนติกด้วยก็ได้

5 บีบๆ นวดๆ คลำๆ เพิ่มความสยิว

ก่ารสัมผัสร่างกายของกันและกันในช่วงการเล้าโลมถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องได้อย่างดี แนะนำว่าให้ทำโดยเบามือ กระตุ้นไปเรื่อยๆ จนถึงที่สุดแล้วค่อยเริ่มเกม อีกทั้งการสัมผัสกันและกันจะทำให้ร่างกายหลั่งสาร Oxytocin ได้เป็นอย่างดีอีกนะ

6 พูดทะลึ่ง (เบ่เบ๋)

หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยได้พูดหรือมีบทสนทนาอะไรกับมากในระหว่างการทำกิจกรรมเข้าจังหวะ แต่บอกเลยว่าการพูดอะไรทะลึ่งๆ มันก็เหมือนการปลดปล่อยความรู้สึกของเราอีกทั้งยังทำให้เราตื่นเต้นกับสิ่งที่ทำอยู่เข้าไปอีก เพราะฉะนั้นลองไปทำดูครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน

7 ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับมัน

คนบางคนยึดติดว่าเซ็กส์ ต้องมีกันนานๆ เป็นชั่วโมงๆ แบบในหนังโป๊ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยครับ แค่ปล่อยตัวมีความสุขไปกับสิ่งที่เราทำ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ทำให้ดีที่สุด แค่นี้มันก็ฟินแล้วแหละ (แต่ก็อย่างปล่อยตัวเกินไปจนกลายเป็น นกกระจอกไม่ทันกินน้ำนะ อันนี้เฟล)

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...