10 บุรุษแห่งความตายในหน้าประวัติศาสตร์ ทุกชื่อเสียงได้มาจากความโหดเหี้ยมล้วนๆ!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/evil-people-history/

10 บุรุษแห่งความตายในหน้าประวัติศาสตร์ ทุกชื่อเสียงได้มาจากความโหดเหี้ยมล้วนๆ!

 

โหดตัวพ่อ…10 บุรุษผู้ที่โด่งดังจากความโหดเหี้ยม และชั่วร้าย หลายชีวิตจบลงจากอำนาจ และความผิดวิปริตภายในจิตใจของพวกเขา จะมีใครบ้างไปดูกันเลย ….

 

Gilles de Ris อัศวินเบรอตงผู้ที่ต่อสู้กองทัพฝรั่งเศสไปพร้อมกับ โจน ออฟอาร์ค อย่างไรก็ตาม ความกล้าหาญก็ไม่สามารถลบการกระทำอันแสนโหดร้ายของเขาได้เลย กิลเดอริส สารภาพว่าเขาสังหารเด็กกว่า 600 คนอย่างไม่มีสาเหตุ ในช่วงเวลาไม่เกิน 7 ปี พฤติกรรมนี้จึงทำให้เขากลายเป็นอันดับ 1 ของชายผู้ที่โหดร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์

 

Ted Bundy ฆาตกรต่อเนื่องชื่อดังคนหนึ่งของประวัติศาสตร์ เขาลักพาตัวและฆ่าข่มขืนผู้หญิงกับเด็ก 35 คนในปี 1970 ก่อนจะลงมือสังหารเหยื่ออย่างเลือดเย็น แต่ที่โหดที่สุดคือการเลื่อยศีรษะของเด็ก 12 คน

 

Joseph Mengele นายแพทย์ผู้ที่รู้จักกันในนาม “เทพเจ้าแห่งความตาย” นายแพทย์ผู้ที่คิดค้นวิธีสังหารชาวยิวอย่างอำมหิต เหยื่อส่วนมากคือนักโทษในค่ายกักกัน เขาส่งผู้คนหลายพันคนไปสู่ความตาย โดยการรมแก๊สพิษ และการทดลองอีกหลายอย่างของเขาที่เลือกใช้คนเป็นสัตว์ทดลอง และไม่เว้นแม้แต่เด็กตาดำๆ

 

Vladimir Lenin นักทฤษฎีทางการเมือง และผู้นำปฏิวัติทางการเมืองของโซเวียต วลาดิเมียร์เป็นผู้ก่อตั้งการปกครองแบบระบอบเผด็จการ ภายใต้การปกครองของเขา ประชากรกว่า 4 ล้านคนถูกละเมิดสิทธิมนุษยชน ถูกฆาตกรรมและอดอยาก

 

Kim Il Sung สงครามเกาหลีความขัดแย้งที่ก่อให้เกิดการแบ่งแยกเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ สร้างผลงามสุดสลดไว้คือ ชีวิตของผู้คนที่ถูกสังหารไปกว่า 3 ล้านคน หลังจากสงครามสงบผู้นำเกาหลีเหนือ คิม อิลซอง ได้ปกครองเกาหลีเหนือแบบเผด็จการที่สุด แม้ว่าผู้คนในประเทศจะอดอยากแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ไม่มีใครกล้าไม่เห็นด้วยกับรัฐบาล

 

Reinhard Heydrich Reinhard หนึ่งในผู้บังคับบัญชาของพรรคนาซี ขับไล่ชาวยิวกว่า 60,000 คน ออกจากบ้านเรือนไปยังค่ายกักกันนักโทษในเยอรมนีและโปแลนด์ Reinhard ยื่นข้อเสนอต่อที่ประชุมพรรคนาซีว่าให้ชาวยิวกว่า 11 ล้านคนทั่วยุโรปทำงานจนถึงแก่ความตาย หรือสังหารหมู่ เพื่อจำกัดจำนวนประชากรชาวยิว

 

Idi Amin หลายคนบอกว่าเขาเป็นผู้นำที่ชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์แอฟริกันเลย Idi Amin ผู้นำประเทศอูกันดา ได้ประหัตประหารปราบปรามกลุ่มชาติพันธุ์ทางการเมือง สังหารหมู่และขับไล่ชาวเอเชียกว่า 80,000 คนออกจากอูกันดา

 

Adolf Hitler ถ้าไม่มีเขาก็เหมือนจะดูหลอกลวงไปหน่อย ตัวพ่อเรื่องความโหด และเผด็จการก็ต้องคิดถึง อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ที่สังหารชาวยิวไปนับล้านคน รวมถึงก่อสงครามอีกมากมายนับไม่ถ้วน

 

Henrich Himmler เจ้านายติดอันดับไปแล้ว ลูกน้องจะน้อยหน้าได้ไง เฮนริช ฮิมเลอร์ ลูกน้องมือขวาของ อดอลฟ์ ฮิตเลออร์ ผู้ที่รับคำสั่งจากนายใหญ่ สังหารชาวยิวในโปแลนด์ รัสเซียและประเทศอื่นๆ กว่า 6-7 ล้านคน

 

Thug Berhram อันธพาลชื่อดังของอินเดีย Berhram ได้ลงมือสังหารคนบริสุทธิ์ไปกว่า 931 คน แก๊งของเขามีชื่อว่า “ทักกี” ซึ่งแปลว่า อันธพาลในภาษาฮินดู วิธีสังหารคนของเขาคือ ใช้ผ้ารัดคอเหยื่ออย่างเลือดเย็น จุดมุ่งหมายของเพื่อบูชาเทพเจ้าตามความเชื่อของลัทธิที่พวกเขาเชื่อกัน

ที่มา : listovative.com

23 ก.ย. 59 เวลา 06:30 6,584
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...