สนใจมั้ยทูนหัว!? เติมไฟรักให้ร้อนฉ่า กับเรือสำราญ 'ฟรีเซ็กส์' ลำแรกของโลก!

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/ship-for-couple-only/

สนใจมั้ยทูนหัว!? เติมไฟรักให้ร้อนฉ่า กับเรือสำราญ ‘ฟรีเซ็กส์’ ลำแรกของโลก!

นี่คือเรื่องราวของเรือสำราญฟรีเซ็กส์ลำแรกของโลกที่เปิดให้บริการสำหรับผู้โดยสารที่มาเป็นคู่เท่านั้น ชื่อของมันคือ The Azamara Quest เรือสำราญที่พร้อมจะพาคุณล่องลอยไปบนสรวงสรรค์ชั้นดาวดึงส์ …..อูยยยยย แค่ฟังก็ซี้ดแล้ว!?

ทำเป็นเล่นไป อย่างที่เราเกริ่นไว้ตอนแรกว่า ‘เรือลำนี้สำหรับคนมาเป็นคู่เท่านั้น’ จุดประสงค์เพื่อช่วยเพิ่มรสชาติ เรื่องเซ็กส์ บนเรือมีอุปกรณ์สำหรับสร้างความบันเทิงทางเพศครบถ้วน มีห้องสำหรับปฏิบัติการเลิฟไว้บริการ เรียกได้ว่าชอบแนวไหนจัดได้หมด ที่สำคัญทริปนี้เสื้อผ้าไม่ต้อง!

Original Group บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการต้อนรับแบบผู้ใหญ่ ได้ทำการปรับปรุงให้เรือลำนี้จุผู้โดยสาร ได้ถึง 690 คน เพื่อจุดประสงค์ในการเติมเต็มเรื่องบนเตียงหรือเรื่องเซ็กส์และสนุกสนานกับมันเป็นบ้าเป็นหลัง บนท้องทะเล เรียกได้ว่าฟ้าไม่เหลืองให้มันรู้ไป!

โดย Rodrigo de la Pena ซีอีโอหัวใสของ Original Group ได้กล่าวกัน Miami Herald สื่อดังแดนมะกัน ไว้ดังนี้ว่า

‘เรามีความตื่นเต้นที่จะนำเสนอประสบการณ์และบรรยากาศที่จะกระตุ้นความรู้สึกในเรื่องเพศ ด้วยประสบการณ์ของพวกเรากว่า 30 ปี เราเชื่อว่าประสบการณ์จากทริปสุดสยิวนี้จะเปลี่ยนแปลงและเติมเต็มไฟปรารถนาของผู้โดยสาร’

สำหรับค่าบริการนั้นเริ่มต้นที่ คนละ 2,883 เหรียญสหรัฐ (ราว 101,230 บาท) จนถึงคนละ 10,996 เหรียญสหรัฐ (ราว 386,102 บาท) สำหรับแพ็คเกจสุดพิเศษ โดยทริปสุดสยิวนี้จะเดินทางจากทะเลเอเดรียติก ในวันที่ 26 กันยายน ไปจนถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2017

โดยเริ่มต้นทริปที่เวนิส ประเทศอิตาลี และมีจุดหมายปลายทางที่ประเทศโครเอเชียและสโลเวเนีย สำหรับผู้ที่พลาดเที่ยวเรือฟรีเซ็กส์ในรอบนี้ จะมีการจัดทริปสุดสยิวอีกครั้งในปี 2018

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจ จะลองประสบการณ์เดินเรืองสุดสยิวกิ้วที่ว่านี่ เตรียมตัวตีตั๋วจองได้เลยนะแจ๊ะ อิอิ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : unilad.co.uk

20 ก.ย. 59 เวลา 04:35 2,587 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...