10 ภาพน่าตกใจก่อนที่จะเกิดโศกนาฎกรรมไม่คาดคิดขึ้น

นี่คือภาพด้านมืดของสังคมที่เห็นแล้วอาจทำให้คุณรู้สึกสะเทือนใจอย่างบอกไม่ถูก แต่ละภาพนั้นเป็นภาพถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงซึ่งถูกถ่ายขึ้นก่อนที่จะเกิดโศกนาฎกรรมขึ้น จะน่าตกใจขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

1. ไฟไหม้กังหันลม - ภาพน่าเศร้าของสองวิศวกรที่ติดอยู่บนกังหันลมขณะที่เกิดไฟไหม้ พวกเขาถูกทิ้งไว้ด้านบนโดยไม่มีตัวเลือกอะไรในการเอาชีวิตรอดเลย

 

2. Chris Benoit - เขาเป็นนักมวยปล้ำชื่อดัง และนี่คือภาพถ่ายของเขาซึ่งดูท่าทางเหมือนว่าเขาดูมีความสุขดีกับรางวัลที่เพิ่งจะได้รับ แต่หลังจากถ่ายภาพนี้ได้เพียงสองวันเขาก็ใช้ปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนจะฆ่าตัวตาย

 

3. Regina Kay Walters - เธอเป็นเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปีที่ถูกฆ่าโดย Robert Ben Rhoades ฆาตกรต่อเนื่อง เขาพาเธอไปยังโรงนาร้างในอิลลินอยส์ก่อนจะตัดผมเธอและฆ่าเธออย่างไร้ปราณี

 

4. Tyler Hadley - เขาเป็นวัยรุ่นที่ฆ่าพ่อแม่ตัวเอง แต่เขาไม่ได้ลงมือก่ออาชญากรนี้คนเดียว โดยเขาร่วมมือกับเพื่อนสนิทของเขาทำการฆาตกรรมครั้งนี้

 

5. คาร์บอมส์ - นี่คือภาพถ่ายสุดท้ายของคนในภาพ โดยไม่มีใครรู้เลยว่าในรถสีแดงในภาพมีระเบิดอยู่ และมันเกิดระเบิดขึ้นหลังจากนั้นไม่กี่วินาทีทำให้คนบริเวณนั้นเสียชีวิต 

 

6. ฟ้าผ่า - ในช่วงฤดูร้อนเมื่อปี 1975 พี่น้องสองคนนี้ถูกฟ้าผ่าในอุทยานแห่งชาติSequoia National Park ใน California ซึ่งหลังจากที่ถ่ายภาพนี้พวกเขาก็ถูกฟ้าผ่าจนเสียชีวิต

 

7. Tara Calico - เธออาศัยอยู่ใกล้เมือง Belen ในเม็กซิโก และเมื่อวันที่ 20 กันยายน 1988 ก็มีหญิงคนหนึ่งพบภาพของเธอใบนี้ในที่จอดรถซูเปอร์มาเก็ตทำให้มีคนทราบว่าเธอถูกลักพาตัวไป

 

8. ฆาตกร - นักการเมืองชาวฟลิปปินส์กำลังยืนถ่ายภาพครอบครัวของเขา แต่แล้วมือปืนกลับโผล่มาด้านหลังครอบครัวเขาและเล็งปืนมาที่เขาหวังจะฆ่า แต่สุดท้ายเขาก็รอดชีวิตมาได้

 

9. เครื่องปฏิกรณ์ในเชอร์โนบิล - นี่คือภาพการระเบิดของเครื่องปฏิกรณ์ในโรงไฟฟ้าเชอร์โนบิลทำให้เกิดการรั่วไหลของสารเคมีส่งผลให้มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก

 

10. นี่คือภาพที่ช่างภาพสามารถบันทึกได้บริเวณสะพานเหนือแม่น้ำแยงซี มันถูกบันทึกไว้ในปี 2013 จะสังเกตได้ว่าในขณะนั้นมีชายคนหนึ่งกระโดดจากสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย โดยไม่มีใครสังเกตเห็นความผิดปกติเลย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...