8 ภาพถ่ายเซลฟี่ที่น่าตกใจของ"ฆาตกร" ช่วงก่อนและหลังจะเกิดโศกนาฎกรรมขึ้น

ปัจจุบันเทคโนโลยีและสื่อออนไลน์มีส่วนในการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก และนี่คือ 8 ภาพถ่ายเซลฟี่ที่น่ากลัวของฆาตกร เพราะพวกเขาได้ลงมือถ่ายภาพเหล่านี้ช่วงก่อนและหลังที่พวกเขาจะลงมือฆาตกรรม ทั้งบางคนยังโพสต์ภาพลงในโลกออนไลน์อีกด้วย จึงถือว่าเป็นภาพเซลฟี่สยองขวัญที่ทำให้เกิดโศฏนาฎกรรมจนมีผู้เสียชีวิต

 

1. Mohamed Lahouaiej-Bouhlel เขาขับรถบบรทุกของเขาผ่านงานเฉลิมฉลอง Bastille Day ทางตอนใต้ของเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2016 โดยเขาขับรถบรรทุกเข้าไปในงานเหยียบผู้คนมากมายจนเสียชีวิตไปกว่า 84 คน และนี่คือภาพถ่ายเซลฟี่ของเขากับรถบรรทุกคนนั้น ก่อนที่จะขับมันไปก่อเหตุ หลังจากที่เขาถูกยิงตายทางตำรวจก็ค้นพบภาพถ่ายนี้ในโทรศัพท์ของเขา

 

2. ในปี 2014 Roger Reed, Jr. และ Lashonda Williams ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่าบาทหลวง Don Smith และขโมยรถของเขา และนี่คือภาพถ่ายเซลฟี่ของพวกเขาหลังจากก่อเหตุ โดยพวกเขาถ่ายเซลฟี่ในรถของบาทหลวงอย่างมีความสุข

โดยบาทหลวงถูกยิงตายในคืนวันฮัลโลวีนปี 2014 ร่างของเขาถูกพบลอยอยู่ในสระน้ำ แต่กระเป๋าเงินและรถของเขาหายไป หลังจากนั้นไม่กี่วันต่อมาทั้งคู่ก็ถูกจับได้ใน Greenville, Mississippi

 

3. Amanda Taylor หญิงสาววัย 24 ปีต้องผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากในชีวิตหลังจากที่สามีของเธอฆ่าตัวตายไปอย่างน่าเศร้า แต่แล้วมันทำให้เธอตัดสินใจทำสิ่งที่ผิดด้วยการแทงพ่อของเธอเองเพราะเขามีส่วนทำให้สามีของเธอติดยาเสพติด จากนั้นเธอก็โพสต์ลงในอินสตราแกรมว่า "ฉันไม่ได้เป็นภรรยาที่สมบูรณ์แบบ แต่นี่คือสิ่งดีๆ สุดท้ายที่ฉันจะทำ" 

ซึ่งหลังจากที่สามีของเธอตายเธอก็ไปฝังศพเขาและพยายามใช้ชีวิตของเธอตามปกติ ไม่กี่วันต่อมาเธอก็ไปเยี่ยม Charles Taylor พ่อของเธอวัย 59 ปี ตอนที่เธอลงมือฆ่าเขานั้นเขากำลังนั่งอยู่บนโซฟาจากนั้นเธอก็ใช้มีดแทงเขาและโพสต์ข้อความบนอินสตราแกรม นอกจากนี้เธอยังถ่ายภาพเซลฟี่กับศพของเขาในสภาพเลือดนองพื้นอีกด้วย หลังจากนั้นเธอก็ถูกจับตัวได้ใน North Carolina ข้อหาฆาตกรรม

 

4. ฉินหนุ่มจีนรายหนึ่งลงมือฆ่าแฟนสาวของเขาจากนั้นเขาก็ถ่ายภาพเซลฟี่กับศพของเธอและโพสต์ข้อความลงในโลกโซเชียลว่า "ได้โปรดให้อภัยในความรักที่เห็นแก่ตัวของฉัน" หลังจากที่เพื่อนและชาวเน็ตเห็นภาพที่เขาโพสต์ก้ดำนเนิการแจ้งตำรวจทันที จากนั้นตำรวจก็บุกไปยังบ้านของฉินเพื่อจับถุมตัวเขาพร้อมกับอาวุธ

 

5. Maxwell Marion Morton วัยรุ่นจากเพนซิลเวอร์เนียถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองกับศพของแม่ Ryan Mangan เด็กหนุ่มวัย 16 ปี โดยแม่ของเขาถูกปืนพกขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ใบหน้าและเสียชีวิตทันที หลังจากนั้นเขาก็ส่งข้อความบอกว่า "ไรอันไม่ใช่เหยื่อคนสุดท้าย" เพื่อเป็นการข่มขู่ซึ่งข้อความนี้เองที่เป็นเบาะแสทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปพบอาวุธปืนที่ใช้ฆ่าในบ้านของ Morton ทำให้เขาถูกจับในข้อหาฆาตกรรมและครอบครองอาวุธปืนโดยผู้เยาว์

 

6. Stephanie Hernandez หญิงสาววัย 21 ปี ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านใหม่กับแฟนของเธอ Rafael Gonzalez ชายหนุ่มวัย 20 ปี ในปี 2015 พวกเขาได้โพสต์ภาพ Snapchat โดยที่แฟนหนุ่มใช้ปืนจ่ออยู่ด้านหลังก่อนจะยิงเธอจนเสียชีวิต

 

7. Kirsty Edmondson หญิงวัย 23 ปี และ Christopher Sawyers ชายวัย 35 ปี พวกเขามีเซ็กส์กันบนเตียงของ Kenneth Chapman's ในขณะที่มีศพของ Kenneth Chapman's วางอยู่บนเตียงมาตลอด 1 สัปดาห์ หลังจากที่เขาตายตำรวจก็สงสัยเกี่ยวกับการตายของเขาจึงทำากรตรวจสอบ ปรากฎว่า Kenneth Chapman's เสียชีวิตเพราะถูกฉีดยาเสพติดให้เกินขนาด จากนั้น Sawyers ก็มาสารภาพว่าเขาเป็นคนลงมือฆ่าพร้อมทั้งโชว์ภาพถ่ายเซลฟี่กับศพให้ดู เขาจึงถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตในข้อหาฆาตกรรม ส่วนหญิงสาว Edmondson พบว่าไม่มีความผิดในข้อหาฆาตกรรม แต่เธอถูกจับในข้อหาโจรกรรมและทุจริต

 

8. ในปี 2013 Joanna Dennehy ฆาตกรต่อเนื่องถ่ายภาพเซลฟี่กับเหยื่อด้วยความบ้าคลั่งกระหายเลือดกว่า 4 - 5 ราย และภาพถ่ายเซลฟี่นี้เองเป็นหลักฐานที่ทำให้เธอถูกดำเนินคดี เธอจึงถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตข้อหาฆาตกรรม

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...